Tỉnh đoàn khen thưởng tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid0-1

Thứ năm - 30/12/2021 00:55 57 0

Tỉnh đoàn khen thưởng tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid0-1

Tỉnh đoàn khen thưởng tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid0-1

Thực hiện thư kêu gọi số 01 và số 02 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh về kêu gọi tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19, Tỉnh đoàn đã huy động được gần 700 tình nguyện viên sẵn sàng tình nguyện tham gia các đội hình: Trực chốt kiểm soát dịch, đội hình lấy mẫu xét nghiệm và truy vết, hỗ trợ tại các bệnh viện điều trị F0, các khu vực cách ly….

Nhằm kịp thời động viên và ghi nhận những đóng góp của các bạn tình nguyện viên, từ ngày 15 - 20/12/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức khen, thưởng 202 tình nguyện viên, cán bộ Đoàn tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao khen thưởng cho các bạn tình nguyện viên

Tình nguyện viên nhận khen thưởng

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên việc trao khen thưởng không tổ chức tập trung mà chia theo từng đợt với số lượng hạn chế để đảm bảo tuân thủ các quy tắc về phòng, chống dịch của ngành Y tế.

Được biết, trong năm 2021, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập hợp hơn 27 nghìn tình nguyện viên tham gia nhiều hoạt động khác nhau, hỗ trợ tích cực cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Song song đó, toàn Đoàn đã vận động hỗ trợ giúp người dân tiêu thụ nông sản, triển khai nhiều cách làm hiệu quả hỗ trợ người dân khó khăn vượt qua đại dịch; vận động nguồn lực, vật tư y tế ủng hộ các lực lượng tuyến đầu, triển khai các mô hình như: “Áo xanh giúp dân đi chợ”, Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe yêu thương, “Chuyến xe bình ổn giá”, “Bữa cơm 0 đồng”, “Đồng hành cùng F0 tại nhà”. Tỉnh đoàn đã vận động được gần 15 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch covid-19.

Hồng Quân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,211
  • Tháng hiện tại32,985
  • Tổng lượt truy cập768,695
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây