Đảng ủy Tỉnh đoàn Tây Ninh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021

Thứ năm - 23/12/2021 02:43 81 0

Đảng ủy Tỉnh đoàn Tây Ninh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021

Đảng ủy Tỉnh đoàn Tây Ninh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021

Sáng ngày 21/12, Đảng uỷ Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có ông Trịnh Văn Phước – Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Ông Trịnh Văn Phước – Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đảng uỷ Tỉnh đoàn hiện có 4 chi bộ trực thuộc, với 36 đảng viên tham gia sinh hoạt. Trong năm 2021, Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc đã thực hiện đảm bảo các chỉ đạo của Đảng cấp trên và kịp thời tuyên truyền đến đảng viên, quần chúng.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thực hiện đạt 01/02 công trình thanh niên cấp tỉnh và 09/11 chỉ tiêu cơ bản. Các Chi bộ trực thuộc cũng đã lãnh đạo đảng viên, quần chúng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, chủ động trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật mà Đảng ủy Tỉnh đoàn và các chi bộ đã đạt được, ông Trịnh Văn Phước – Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cũng yêu cầu Đảng ủy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; tập trung quan tâm công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027; quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, đổi mới mạnh mẽ, toàn diện và đồng bộ hoạt động của các cấp bộ đoàn; khơi dậy được vai trò tiên phong của thanh niên trong khởi nghiệp, chuyển đổi số…

Các đồng chí Đảng viên góp ý dự thảo Báo cáo Công tác xây dựng Đảng

Bí thư Đảng ủy, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh Hoàng Thị Thanh Thuý tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đồng thời cho biết, Đảng ủy Tỉnh đoàn sẽ sớm cụ thể hóa các chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, đưa vào phương hướng, nhiệm vụ của Đảng ủy trong năm 2022.

Khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Dịp này, Đảng ủy Tỉnh đoàn khen thưởng cho 01 chi bộ và 03 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021; khen thưởng cho 04 tập thể và 11 cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021.

Cùng ngày, Đảng ủy Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị triển khai, thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 4, khóa XIII; các Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định mới của Đảng. Theo đó, đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy đã triển khai đến đảng viên thuộc Đảng bộ Tỉnh đoàn Kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng tại Hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và Quy định số 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều Đảng viên không được làm.

Quang cảnh Hội nghị

Hồng Quân - Sơn Vương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,466
  • Tháng hiện tại33,240
  • Tổng lượt truy cập768,950
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây