Hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” huyện Dương Minh Châu

Chủ nhật - 15/10/2017 12:05 36 0

Hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” huyện Dương Minh Châu

Hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” huyện Dương Minh Châu

Nhằm nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ Đoàn, sáng 14.10.2017 Huyện đoàn Dương Minh Châu đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp cán bộ Đoàn” năm 2017.

Phần thi Xử lý tình huống của các thí sinh

Có 11 thí sinh là bí thư hoặc phó bí thư các xã, thị trấn Đoàn đại diện cho 11 xã, thị trấn trong huyện tham gia hội thi. Tại hội thi, các thí sinh phải vượt qua 3 phần tranh tài gồm: Kiến thức chung (trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm có nội dnng về công tác Đoàn, Hội, Đội; về lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội ở địa phương; các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước có liên quan đến Đoàn, Hội), Năng khiếu (trong thời gian từ 5 phút đến 7 phút, các thí sinh phải thể hiện kỹ năng của mình như: quản trò, nghiệp vụ công tác Đoàn, hát, múa, ảo thuật…) và Xử lý tình huống (mỗi thí sinh sẽ chọn 1 câu hỏi tình huống theo gói chủ đề mà ban tổ chức đã chuẩn bị trước với các nội dung gồm: an toàn giao thông, phòng chống tệ nạn xã hội, xây dựng nông thôn mới, văn hóa trong giao tiếp, kỹ năng tập hợp thanh niên… và trình bày trên giấy roky trong vòng 5 phút). Đây là cơ hội để cho các cán bộ Đoàn thể hiện tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của mình, đồng thời còn là dịp để mọi người giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với nhau.

Qua một buổi sáng tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thi sinh Huỳnh Trung Quốc, Phó bí thư Xã đoàn Phước Ninh và trao giải nhì cho thí sinh Phùng Tấn Khoa, Bí thư Xã đoàn Phan. Đồng giải ba được trao cho 2 thí sinh Nguyễn Hoàng Vệ, Bí thư Xã đoàn Chà Là và Trần Thị Thu Thảo, Phó bí thư Xã đoàn Bàu Năng./.

HT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,428
  • Tháng hiện tại4,460
  • Tổng lượt truy cập740,170
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây