Tỉnh đoàn Tây Ninh: Tổ chức chương trình đưa cán bộ Đoàn về thực tế tại cơ sở

Thứ hai - 26/08/2019 21:53 41 0

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Tổ chức chương trình đưa cán bộ Đoàn về thực tế tại cơ sở

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Tổ chức chương trình đưa cán bộ Đoàn về thực tế tại cơ sở

       Nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở rèn luyện kỹ năng, cọ sát thực tiễn, vận dụng các phương pháp tiếp cận, vận động, thanh niên góp phần củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn tại cơ sở.

        Sáng ngày 26.8.2019, Tỉnh đoàn và trường Đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình đưa cán bộ Đoàn về thực tế tại cơ sở tại địa bàn xã Tân Bình – Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Đối tượng tham gia chương trình lần này là 46 đồng chí là Bí thư Đoàn, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

       Đến dự chương trình và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng với các đồng chí là lãnh đạo Thành đoàn, lãnh đạo địa phương và các đồng chí Bí thư, phó Bí thư các xã, phường, thị trấn Đoàn trên toàn tỉnh.

Đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy – Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu chỉ đạo

chương trình đi thực tế

       Chương trình đi thực tế được diễn ra từ ngày 26/8/2019 đến ngày 31/8/2019 với các nội dung: điều tra khảo sát tình hình đoàn viên, thanh niên (thông qua mẫu phiếu khảo sát) kết hợp tiếp xúc, vận động thanh niên tham gia sinh hoạt hoạt Đoàn; tổ chức và tham gia sinh hoạt chi đoàn ấp tại địa phương, qua đó lắng nghe, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của Đoàn viên, thanh niên; thăm quan, học tập và trải nghiệm mô hình nông nghiệp: trồng kèo nèo theo tiêu chuẩn VietGap; tổ chức các chương trình an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đồng thời tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao cùng các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn… Kết thúc chương trình đi thực tế, các bạn sẽ viết báo cáo kết quả chuyến đi thực tế và rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Toàn cảnh buổi phát động Chương trình đi thực tế

       Chương trình này là chương trình thứ 2 mà Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức (sau chương trình đầu tiên được tổ chức vào năm 2012). Đây là một trong những chương trình thực tế rất ý nghĩa và nâng cao nhận thức, trách nhiệm, vai trò của người cán bộ Đoàn. Qua đó, thể sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ cán bộ Đoàn, góp phần thực hiện có hiệu quả vào việc đi công tác cơ sở theo chủ trương “1+2” của cán bộ Đoàn trong tỉnh nói chung và cán bộ Đoàn tại cơ sở nói riêng.

KH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay962
  • Tháng hiện tại49,787
  • Tổng lượt truy cập785,497
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây