Đoàn Cơ sở Tỉnh đoàn: Tọa đàm "ý tưởng, sáng kiến trong nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên""

Thứ sáu - 16/08/2019 16:13 44 0

Đoàn Cơ sở Tỉnh đoàn: Tọa đàm

Đoàn Cơ sở Tỉnh đoàn: Tọa đàm "ý tưởng, sáng kiến trong nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên""

                Nhằm nâng cao kỹ năng đọc, lựa chọn thông tin, khơi dậy tính tự rèn luyện, tự học hỏi, tự nghiên cứu nâng cao trình độ đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác và học tập của mỗi đoàn viên Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn.

Chương trình Tọa đàm do Đoàn Cơ sở Tỉnh đoàn tổ chức.

               Ngày 15/8/2019 Đoàn Cơ sở Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Tọa đàm "Ý tưởng, sáng kiến trong nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn". Tham dự và phát biểu trong tọa đàm đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh nhấn mạnh " đọc sách phải xác định được tính hiệu quả, tìm phương pháp đọc hiệu quả để tăng kiến thức, sự hiểu biết từ đó nâng cao tư duy sáng tạo trong công việc..."

Phần thi của Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn

             Tọa đàm thu hút 25 đoàn viên tham gia, trong buổi tọa đàm chia làm bốn đội thi với các phần thực hiện các chủ đề về sách, cách lựa chọn thông tin để đọc và chia sẽ trên mạng. Bên cạnh đó, buổi tọa đàm mang đến không khí vui tươi với phần thi hái hoa kiến thức với chủ đề " tìm hiểu 50 năm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh".

Báo cáo viên cấp tỉnh hướng dẫn cách lựa chọn, chia sẽ và bảo mật thông tin trên mạng xã hội

            Tại buổi đàm đã chọn được các 03 ý tưởng sáng tạo để phát huy và mang tính ứng dụng nâng cao văn hóa đọc trong đoàn viên. Hội thi đã trao giải nhất thuộc về đội Sản xuất số 7, giải nhì thuộc về Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn và đội Chi đoàn Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi đạt giải ba.

            Buổi Tọa đàm mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực, kỹ năng đọc sách cho các bạn đoàn viên đồng thời cập nhật kiến thức về Bác Hồ kính yêu, kiến thức về thực hành chia sẽ, đọc các thông tin trên mạng xã hội được Báo cáo viên cấp tỉnh trình bày và hướng dẫn.

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay3,856
  • Tháng hiện tại47,610
  • Tổng lượt truy cập783,320
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây