Tập trung thực hiện hiệu quả công tác Đội trên địa bàn dân cư

Thứ năm - 04/05/2023 15:52 190 0

Tập trung thực hiện hiệu quả công tác Đội trên địa bàn dân cư

Trong nhiệm kỳ mới của Đội( từ năm 2022 – 2027), Hội đồng Đội Tỉnh Tây Ninh đã đề ra nhiều nội dung nâng cao chất lượng hoạt động Đội trên địa bàn dân cư, trong đó phải kể đến giải pháp sân chơi kiến thức Đội trên địa bàn dân cư trong năm học 2022 - 2023.

 Đến nay, đã tiến hành 25 lần trao đổi sách với thư viện tỉnh Tây Ninh để có đầu sách phong phú giúp các hứng thú khi tham gia đọc sách. Kết quả đổi hơn 5.000 đầu sách. Tổ chức được 20 chương trình tại 19 xã biên giới thu hút trên 12.700 thiếu nhi trên địa bàn dân cư tham gia. Cũng từ những hoạt động này các liên đội trên địa bàn dân cư tập hợp được nhiều thiếu nhi, phối hợp tốt hơn với các ngành trong công tác quản lý thiếu nhi trên địa bàn. Tổ chức bố trí các gian hàng đọc sách và cho các em học sinh tự lựa chọn những cuốn sách mà mình yêu thích từ đó cùng đọc sách và trao đổi nhóm với các bạn của mình. Sau khi đọc xong các phụ trách của chương trình sẽ định hướng cách đọc sách hiệu quả và rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu giúp các em học sinh đọc sách hiệu quả.

Tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu kiến thức cho Đội viên trên địa bàn dân cư

Các em thiếu nhi tham gia Hội thi "Rung chuông vàng"\

Đây được xác định là hoạt động góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt Đội trên địa bàn dân cư, tạo sân chơi cho các em vùng sâu vùng sâu, biên giới.

Ban TTNTH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay1,147
  • Tháng hiện tại28,923
  • Tổng lượt truy cập1,306,673
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây