Tây Ninh: Tập huấn Bí thư chi đoàn ấp, khu phố; chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và trên địa bàn dân cư năm 2023.

Thứ năm - 25/05/2023 11:40 209 0
Sáng ngày 25/5/2023, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Trường đoàn Tây Ninh tổ chức khai giảng Lớp Tập huấn Bí thư chi đoàn ấp, khu phố; chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và trên địa bàn dân cư năm 2023.
Tây Ninh: Tập huấn Bí thư chi đoàn ấp, khu phố; chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và trên địa bàn dân cư năm 2023.

Tham gia lớp học, các học viên được bồi dưỡng kỹ năng hoạt động thực tiễn, trang bị những kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo và xử lý tình huống của Bí thư chi đoàn ấp, khu phố, chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và trên địa bàn dân cư trên các mặt công tác như: công tác cán bộ và chế độ chính sách của cán bộ đoàn hiện nay, công tác phát triển nguồn nhân lực cho công tác đoàn; Kỹ năng sử dụng mạng xã hội, trách nhiệm của người cán bộ đoàn khi tham gia mạng xã hội; Kỹ năng tổ chức trò trong sinh hoạt chi đoàn; kỹ năng ứng xử của cán bộ Đoàn gắn với cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới…

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai giảng lớp học

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Toàn cảnh lễ khai mạc

Lớp tập huấn được diễn ra trong 03 ngày, ngày 25,26 và ngày 28/5/2023, cho 90 học viên là bí thư chi đoàn ấp, khu phố; chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và trên địa bàn dân cư.

Lớp tập huấn chức danh Bí thư chi đoàn ấp, khu phố; chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và trên địa bàn dân cư  năm 2023 là hoạt động thiết thực nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ chi đoàn ấp, khu phố; chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và trên địa bàn dân cư. Góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn ở cơ sở đủ sức để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ của công tác Đoàn trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, tạo điều kiện để các đồng chí cán bộ Đoàn giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu về những mô hình mới, cách làm hay của từng đơn vị. Qua đó, đưa công tác Đoàn của tỉnh Tây Ninh đi vào chiều sâu và hoạt động ngày càng hiệu quả.

Ban TCKT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay758
  • Tháng hiện tại51,621
  • Tổng lượt truy cập728,534
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây