HỘI ĐỒNG ĐỘI TỈNH TÂY NINH PHỔ BIẾN CHƯƠNG TRÌNH RÈN LUYỆN THỂ DỤC, THỂ THAO DÀNH CHO THIẾU NHI VỚI CHỦ ĐỀ "THIẾU NHI TÂY NINH – RÈN LUYỆN THỂ THAO"

Thứ sáu - 05/08/2022 23:42 67 0

HỘI ĐỒNG ĐỘI TỈNH TÂY NINH PHỔ BIẾN CHƯƠNG TRÌNH RÈN LUYỆN THỂ DỤC, THỂ THAO DÀNH CHO THIẾU NHI VỚI CHỦ ĐỀ

HỘI ĐỒNG ĐỘI TỈNH TÂY NINH PHỔ BIẾN CHƯƠNG TRÌNH RÈN LUYỆN THỂ DỤC, THỂ THAO DÀNH CHO THIẾU NHI VỚI CHỦ ĐỀ "THIẾU NHI TÂY NINH – RÈN LUYỆN THỂ THAO"

Nhằm tuyên truyền, hỗ trợ phương pháp rèn luyện thể dục, thể thao và nâng cao năng lực thể chất cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tuyên truyền và phổ biến một số nội dung về rèn luyện thể dục thể thao dành cho thiếu nhi tại các Liên đội.

Rèn luyện thể dục, thể thao ở lứa tuổi thiếu nhi là điều rất cần thiết, giúp trẻ phát triển thể chất tốt nhất để đầy đủ năng lượng tham gia các hoạt động vui chơi, học tập trong cả một ngày. Ngoài ra, thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao còn giúp trẻ  tăng cường trí nhớ, giúp trẻ tự tin hơn và nhanh nhẹn, nhạy bén trong cuộc sống.

Để hỗ trợ thiếu nhi Tây Ninh có được những thông tin hữu ích để luyện tập thể dục, thể thao, Hội đồng Đội tỉnh cũng đưa ra một số bài tập gợi ý như bơi cạn, nhảy dây, bóng rổ,…để các em có thể tham khảo và luyện tập tốt nhất.

Chương trình "Thiếu nhi Tây Ninh – Rèn luyện thể thao" sẽ trở thành một hoạt động hữu ích để góp phần nâng cao, phát triển năng lực của thiếu nhi cả về tinh thần lẫn thể chất.

Ban Thanh thiếu nhi Trường học

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,375
  • Tháng hiện tại53,238
  • Tổng lượt truy cập730,151
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây