Đoàn Thanh niên với tinh thần chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau và nghĩa tình quốc tế.

Thứ năm - 09/04/2020 23:03 28 0

Đoàn Thanh niên với tinh thần chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau và nghĩa tình quốc tế.

Đoàn Thanh niên với tinh thần chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau và nghĩa tình quốc tế.
Giữa hoàn cảnh lúc khó khăn khi phải cách ly xã hội bởi dịch Covid-19, đoàn viên thanh niên đã tình nguyện đã tổ chức giúp đỡ "bữa ăn 0 đồng", "cửa hàng tạp hóa miễn phí" hay những phần quà nhu yếu phẩm gồm gạo, mỳ, gia vị nêm cho cuộc sống của những người lao động có hoàn cảnh khốn khó, gia đình nhiễm chất độc da cam do di chứng chiến tranh, những mảnh đời cơ nhỡ thêm ấm lòng; qua đó lan tỏa mạnh mẽ sự sẻ chia, tình đoàn kết trong cộng đồng. “Với tinh thần chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau” là thông điệp san sẻ yêu thương với những cuộc mưu sinh còn lắm gian nan trong mùa dịch Covid-19 đang lan tỏa từ màu áo xanh đoàn thanh niên khắp các huyện, thị, thành phố tại Tây Ninh. Nghĩa tình quốc tế

Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, sáng ngày 08/4/2020, Hội LHTN Việt Nam Huyện Tân Châu đã thăm và trao tặng quà cho Hội Thanh niên Huyện Mê Mốt, tỉnh Thboung Khnum thuộc vương quốc Campuchia, đồng thời hỗ trợ Thanh niên Huyện bạn trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo huyện chào xã giao nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay và thăm hỏi tình hình phòng chống dịch bệnh-Ảnh:Tuổi trẻ Tân Châu.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm hỗ trợ thiết thực cho huyện bạn, UBH LHTNVN Huyện Tân Châu đã trao tặng 400 chai nước rửa tay diệt khuẩn, 500 khẩu trang kháng khuẩn cho Chính quyền và Thanh niên huyện Mê Mốt để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đây là hoạt động ý nghĩa của Thanh niên Tân Châu góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị giữa Thanh niên Huyện Tân Châu và Thanh niên Huyện Mê Mốt góp phần cho hoạt động đối ngoại nhân dân giữa hai huyện luôn tốt đẹp, gắn bó.

Lãnh đạo Hội LHTNVN huyện Tân Châu trao tặng quà và vật tư y tế cho đại diện huyện Mê Mốt thuộc Vương quốc Campuchia-Ảnh:Tuổi trẻ Tân Châu.

“Với tinh thần chia sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau”

Nhằm chung tay hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19. Cùng sáng ngày 08/4/2020, Huyện đoàn - UBH huyện Tân Châu đã trực tiếp đến tận nhà, trao tận tay 130 phần quà gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày và dung dịch rửa tay cho các hộ dân bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Tân Hưng, Tân Phú, Thị trấn, Thạnh Đông, Tân Hiệp. Tổng giá trị chương trình 39 triệu đồng.

Sự quyết tâm cùng những phần quà trao tận tay những hộ dân khó khăn-Ảnh:Tuổi trẻ Tân Châu

Mỗi nơi đến các bạn Đoàn viên thanh niên đã nhận được những lời cảm ơn và cũng như thấy được những nụ cười rạng rỡ từ những mảnh đời khó khăn luôn khát khao vươn lên trong cuộc sống. Thông qua chương trình, đoàn viên thanh niên cùng xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã luôn quan tâm, sát cánh và cùng chia sẽ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19, cùng chung tay làm cho cuộc sống thêm nghĩa tình "đồng bào".

* Với tinh thần chia sẻ yêu thương, không để ai bỏ lại phía sau, hòa cùng với truyền thống quý báu, Đoàn Thanh niên và Ủy ban Hội LHTN thị xã Hòa Thành đã đến từng nhà, thăm hỏi, động viên và trao tặng 80 phần quà cho các hộ nghèo, hộ lao động có thu nhập thấp, người bán vé số, hộ người khuyết tật khó khăn trên địa bàn phường Long Hoa, Hiệp Tân, xã Long Thành Nam, Trường Tây và Trường Đông. Đồng thời, tuyên truyền người dân nâng cao ý thức về phòng chống dịch Covid-19 và chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ.

 

Đến tận nơi, trao tận tay những phần quà đầy ý nghĩa mùa chống dịch-Ảnh:Tuổi trẻ Hòa Thành

❤️❤️❤️ Đoàn Thanh niên và Ủy ban Hội LHTN thị xã Hòa Thành chân thành cảm ơn Nhóm các bạn trẻ Tây Ninh đã đồng hành góp phần cùng xã hội chăm lo, giúp đỡ các hộ dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 hiện nay!!

🌷Tiếp nối hành trình chung tay của Chi đoàn Đài PTTH Tây Ninh, 30 phần quà đã được trao tận nhà, tận tay các cô chú kiếm sống bằng nghề bán vé số dạo và nhặt ve chai ở khu vực Hoà Thành. Cám ơn các mạnh thường quân và địa phương đã chung tay cùng nối rộng vòng tay lớn chia sẻ khó khăn với bà con. Hành trình sẽ còn tiếp tục...

Những cánh tay nhân ái, những tấm lòng hảo tâm đã làm nên vòng tay sẻ chia yêu thương mùa chống dịch Covid-19, bằng mệnh lệnh đặc biệt từ con tim đến hành động đã, đang và sẽ tiếp tục những hành trình kết nối yêu thương.❤️❤️❤️

Châu Minh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay4,510
  • Tháng hiện tại48,264
  • Tổng lượt truy cập783,974
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây