Tuổi trẻ Tây Ninh sáng tạo sản phẩm tái chế, chung tay bảo vệ môi trường.

Thứ sáu - 19/11/2021 20:40 39 0
Tuổi trẻ Tây Ninh sáng tạo sản phẩm tái chế, chung tay bảo vệ môi trường.

Ô nhiễm nhựa đang trở thành một trong những thách thức lớn nhất mà các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam của chúng ta nói riêng đang phải đối mặt. Mỗi năm, lượng chất thải nhựa do con người thải ra trên phạm vi toàn cầu đủ để phủ kín 4 lần diện tích bề mặt trái đất, trong đó 13 triệu tấn chất thải nhựa được đổ ra đại dương. Việc lạm dụng sử dụng sản phẩm nhựa, nhất là túi ni-lông khó phân hủy, sản phẩm nhựa dùng một lần đã và đang để lại những hậu quả nghiêm trọng đối với môi trường, vấn đề ô nhiễm nhựa, đặc biệt là ô nhiễm nhựa đại dương là vấn đề thực sự đáng báo động, đã, đang và sẽ gây thiệt hại to lớn cho môi trường sinh thái ở nước ta.

Trước vấn nạn về ô nhiễm nhựa, đoàn viên thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hạn chế, đẩy lùi các sản phẩm nhựa, từ các hoạt động đó nhiều sản phẩm sáng tạo đã được hoàn thành, phát huy công năng sử dụng và thẩm mỹ, ngay bây giờ xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi sản phẩm sáng tạo từ rác thải .

https://youtu.be/dnZ67n-8joM

Không thể thay thế, nhưng chúng ta có thể thay đổi Một sản phẩm được tái chế thân thiện với môi trường mang tính thẩm mỹ và giá trị công năng sử dụng, các bạn đoàn viên thanh niên đã tìm tòi, sáng tạo từ đó mang đến những sản phẩm tái chế thân thiện và thẩm mỹ, vừa góp phần mang lại giá trị kinh tế vừa lan tỏa hành động chung tay bảo vệ môi trường sống.

Còn các bạn thì sao, hãy cùng tuổi trẻ cả nước chung tay bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta bằng những việc sáng tạo hàng ngày nhé.

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,415
  • Tháng hiện tại7,094
  • Tổng lượt truy cập742,804
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây