Hưởng ứng viết bài với chủ đề “Vững vàng niềm tin, tự hào tiến bước”

Thứ hai - 13/12/2021 22:34 44 0

Hưởng ứng viết bài với chủ đề “Vững vàng niềm tin, tự hào tiến bước”

Hưởng ứng viết bài với chủ đề “Vững vàng niềm tin, tự hào tiến bước”

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vào thời điểm toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang tập trung cụ thể hóa và đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài viết hết sức quan trọng: "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam". Đây là một tác phẩm có giá trị lý luận và thực tiễn hết sức toàn diện, sâu sắc đối với những nội dung căn bản và quan trọng nhất của cách mạng Việt Nam. Bài viết của Tổng bí thư đã giúp tuổi trẻ Việt Nam nhận thức rõ nét hơn về con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn; tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta sẽ tiếp tục đạt được những thành công trên con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, vì vậy đã nhận được quan tâm, đón nhận và hưởng ứng mạnh mẽ của đoàn viên, thanh niên cả nước.

Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. (Ảnh: TTXVN)

Nhằm tập hợp những suy nghĩ, cảm nhận của các chuyên gia, nhà nghiên cứu về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; các đồng chí cựu cán bộ đoàn và tuổi trẻ Việt Nam về bài viết của Tổng Bí thư, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức biên tập, phát hành cuốn sách “Vững vàng niềm tin, tự hào tiến bước”. Cuốn sách dự kiến gồm 2 phần: phần I “Vững tin vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội” và Phần II “Vì một Việt Nam hùng cường”.

Để cuốn sách trở thành tài liệu có giá trị lý luận và thực tiễn cao đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh trân trọng đề nghị Ban Thường vụ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc thông tin, tuyên truyền để đoàn viên, thanh niên tham gia viết bài gửi đăng trong cuốn sách.

Bài viết được trình bày trên khổ giấy A4, cỡ chữ 14, phông chữ Time New Roman; căn lề trái 3 cm, các lề trái, phải, trên, dưới 2cm; giãn dòng 1.5 line; độ dài từ 07 đến 10 trang. Bài viết vui lòng gửi về Tỉnh đoàn Tây Ninh qua Ban Tuyên giáo, số 207 đường 30/4, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh (bản mềm gửi qua địa chỉ email: tinhdoantayninh2021@gmail.com) trước ngày 19/12/2021.

Ban Tuyên giáo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay449
  • Tháng hiện tại7,669
  • Tổng lượt truy cập743,379
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây