Tuổi trẻ Tây Ninh chung tay tham gia hưởng ứng “Giời Trái đất” năm 2024

Thứ hai - 25/03/2024 09:20 37 0

Tuổi trẻ Tây Ninh chung tay tham gia hưởng ứng “Giời Trái đất” năm 2024

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024, Tỉnh đoàn Tây Ninh vận động đoàn viên, thanh niên triển khai tuyên truyền các nội dung về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Để góp phần vào nỗ lực chung của toàn thế giới trong việc chống biến đổi khí hậu, tiết kiệm năng lượng, tuổi trẻ Tây Ninh đã và đang đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người dân trên địa bàn tham gia, hưởng ứng sự kiện ý nghĩa này.

Theo đó, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 được Bộ Công Thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” với mục đích nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng. Như thường niên, Giờ Trái đất được tổ chức trên quy mô toàn cầu vào thứ 7 cuối cùng của tháng 3, từ lúc 20h30’ - 21h30’ bằng các hoạt động thiết thực. Mục tiêu là vận động cộng đồng tiết kiệm năng lượng để bảo vệ thiên nhiên vì một thế giới tươi đẹp hơn cho mỗi người và cho thế hệ tương lai.

Tham gia chạy bộ hưởng ứng Giờ Trái đất.

Tham gia đạp xe diễu hành tuyên truyền về chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2024.

Tuổi trẻ tỉnh Tây Ninh đã sôi nổi hưởng ứng “Giờ Trái đất” thông qua các hoạt động nổi bật như: Chạy bộ hưởng ứng Giờ trái đất, đạp xe diễu hành, đi xe diễu hành tuyên truyền về Chiến dịch giờ trái đất năm 2024. Thông điệp này nhấn mạnh vai trò quan trọng trong hành trình hướng tới Net Zero, đồng thời kêu gọi các quốc gia cùng hướng tới một nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững. Trong đó, áp dụng các giải pháp dựa vào thiên nhiên, mở rộng các hành lang đa dạng sinh học, các khu bảo tồn; giảm thiểu phát thải; chuyển đổi năng lượng tái tạo trong các lĩnh vực; đổi mới sáng tạo khoa học công nghệ nhằm giảm áp lực lên môi trường tự nhiên.

Tác giả bài viết: Yến Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,711
  • Tháng hiện tại53,574
  • Tổng lượt truy cập730,487
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây