Thành đoàn Tây Ninh tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT

Thứ bảy - 21/05/2022 17:33 82 0

Thành đoàn Tây Ninh tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT

Thành đoàn Tây Ninh tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT

Sáng ngày 21/5, Thành đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Trường Đại học Bình Dương tổ chức chương trình “Tư vấn hướng nghiệp – Chọn ngành tiếp bước tương lai” dành cho các em học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa.

Trường Đại học Bình Dương trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt của Trường THPT Trần Đại Nghĩa.

Trong năm 2022 này, Trường Đại học Bình Dương tuyển sinh trên 1.500 chỉ tiêu, với 20 ngành đào tạo. Trong đó, có nhiều ngành đang dẫn đầu tại Việt Nam, như: Quản trị kinh doanh; Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng…

Giảng viên Trường Đại học Bình Dương cung cấp thông tin về những điểm mới trong kỳ thi THPT và tuyển sinh Đại học năm 2022.

Năm nay, nhà trường tuyển sinh trong phạm vi cả nước, với 5 phương án tuyển sinh, gồm: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022; Xét tuyển dựa vào kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; Xét tuyển dựa vào kết quả học tập 3 năm cấp THPT; Xét tuyển dựa vào kết quả học tập năm lớp 12 và xét tuyển dựa vào điểm trung bình cao nhất các môn học đối với 5 học kỳ cấp THPT.

Học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa tìm hiểu về các ngành nghề đào toạ của Trường Đại học Bình Dương.

Tại chương trình, các giảng viên đến từ Trường Đại học Bình Dương đã cung cấp đến các em học sinh những điểm mới trong kỳ thi THPT và tuyển sinh đại học năm 2022 mà các thí sinh cần lưu ý; đồng thời tư vấn hướng nghiệp, tư vấn về cơ hội việc làm và trả lời những câu hỏi được học sinh đưa ra.

Học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa tham quan các gian hàng giới thiệu, tư vấn các ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Bình Dương.

Dịp này, Trường Đại học Bình Dương trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học tốt của Trường THPT Trần Đại Nghĩa. Điểm nhấn trong chương trình còn là các gian hàng giới thiệu, tư vấn các ngành nghề, giúp các em học sinh có thể tiếp cận, tìm hiểu và trải nghiệm, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn trong chọn lựa ngành nghề, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ tuyển sinh sắp đến.

Sơn Vương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,489
  • Tháng hiện tại59,631
  • Tổng lượt truy cập672,044
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây