“Hoạt động Đoàn là thanh xuân của thanh niên” – Huỳnh Thị Nhẹ

Thứ năm - 11/08/2022 01:22 158 0

“Hoạt động Đoàn là thanh xuân của thanh niên” – Huỳnh Thị Nhẹ

“Hoạt động Đoàn là thanh xuân của thanh niên” – Huỳnh Thị Nhẹ

Cô giáo Nhẹ là cụm từ mà nhiều đoàn viên thanh niên triều mến khi kể về cô - nữ bí thư Chi đoàn Trường Chính trị Tây Ninh – Huỳnh Thị Nhẹ với nụ cười luôn trên môi và nhanh nhẹn hoạt bát lan tỏa năng lượng tích cực.

Cô Huỳnh Thị Nhẹ (người thứ tư từ trái qua) cùng Chi đoàn thu gom sách báo cũ gây quỹ chăm lo các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự Đại hội và ủng hộ quỹ đóng xuồng CQ tặng cán bộ chiến sĩ Trường Sa

Với thành tích nổi bật được đánh giá là viên chức, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020, 2021; “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm 2020,2021; “Đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2020”; giải Nhì cuộc thi ảnh Thanh xuân của tôi với Đoàn, thi tìm hiểu những địa danh gắn với sự nghiệp vĩ đại của Bác Hồ do Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức. Tại chương trình Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022, với những thành tích nổi bật, cô vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh. Chia sẻ về thành tích của mình tại phần tọa đàm trong chương trình khi được tuyên dương là gương thanh niên tiến tiến lĩnh vực công chức, viên chức trẻ tiêu biểu; Cô khiêm tốn cho rằng mình nghiên cứu vận dụng nhiều phương pháp đến khi phù hợp nhất, đồng thời lồng ghép nhiều nội dung thực tế vào bài giảng, người thật việc thật về nội dung cho công tác giảng dạy thêm trực quan, sinh động. Còn khi nói về công tác Đoàn thì cô chia sẻ đó là thanh xuân của thanh niên bởi Đoàn trong tim, thông qua hoạt động Đoàn làm cho thanh xuân thêm rực rỡ, đáng nhớ.

Chi đoàn Trường Chính trị dâng hương tại căn cứ Năm Trại – Hòa Thành.

Với nhiều hoạt động sôi nổi, lan tỏa nhiều chương trình ý nghĩa nhân văn như Chi đoàn Trường Chính trị Tây Ninh với cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới, chương trình em nuôi chi đoàn chăm lo đỡ đầu mỗi tháng em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, chương trình Uống nước nhớ nguồn tặng quà gia đình chính sách… những hoạt động mang sức trẻ nhiệt huyết của thanh niên không ngại khó, không sợ khổ đến những nơi đang cần.

Cô Huỳnh Thị Nhẹ (người thứ ba từ bên phải qua) cùng Chi đoàn Trường Chính trị thực hiện “em nuôi của Chi đoàn”

Gần 15 năm tham gia nhiều hoạt động Đoàn là kinh nghiệm trong hành trang ứng phó với nhiều va vấp của cuộc sống, đó cũng là thanh xuân trong hoạt động Đoàn của cô giáo quy tụ thanh niên, nhiều sáng kiến được cô đưa ra và được đón nhận của đoàn viên thanh niên Chi đoàn đồng tâm nhất trí để thực hiện hoạt động.

Chi đoàn Trường Chính trị ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid

Cô giáo Huỳnh Thị Nhẹ là một trong mười cá nhân xuất sắc với những thành tích nổi bật được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh trong đợt tuyên dương thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác năm 2022, những bông hoa nghìn việc tốt ý nghĩa nhân văn, những đoàn viên thanh niên xung kích với nhiều hoạt động vì cộng đồng đó là Thanh niên là Thanh xuân của Thanh niên.     

Châu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay720
  • Tháng hiện tại34,696
  • Tổng lượt truy cập711,609
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây