Tân Châu tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016

Thứ hai - 01/02/2016 16:18 16 0

Tân Châu tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016

Tân Châu tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016

Nhằm kịp thời bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghiệp vụ và lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở, nhất là cán bộ Đoàn ấp, khu phố mới chưa được tham gia các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị các năm trước. Sáng ngày 01/02/2016, tại Hội trường Huyện Đoàn, Huyện Đoàn Tân Châu phối hợp tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2016; tham gia lớp tập huấn có 50 đồng chí là Phó Bí thư xã, thị trấn Đoàn, Bí thư chi đoàn ấp, khu phố chưa qua các lớp tập huấn.

233a

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp tập huấn

Trong 05 ngày, các học viên được tiếp cận, nghiên cứu 06 chuyên đề chính. Một là, Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hai là, Đảng Cộng sản Việt nam – Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại. Ba là, Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay. Bốn là, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Trường học XHCN của thanh niên, người bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam. Năm là, Đoàn viên phấn đấu trở thành lực lượng xung kích cách mạng góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Sáu là, Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH- HĐH đất nước và Hội nhập quốc tế. Ngoài ra, các bạn học viên sẽ được nghe báo cáo, tọa đàm về chuyên đề “Thông tin thời sự hội nhập quốc tế, trong đó trọng tâm là nội dung thành lập cộng đồng ASEAN; quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và các nước lớn như Mỹ, Trung Quốc, Liên bang Nga và một số nước khác”.

Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời bồi dưỡng kiến thức Lý luận chính trị dánh cho đội ngũ cán bộ Đoàn theo chương trình mới do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quy định; giúp đội ngũ cán bộ Đoàn nâng cao kiến thức, chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn tại cơ sở.

Trịnh Hà (HĐ Tân Châu)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay4,007
  • Tháng hiện tại59,146
  • Tổng lượt truy cập794,856
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây