Tân Châu tổ chức Sàn giao dịch việc làm năm 2017

Thứ hai - 11/09/2017 18:12 221 0

Tân Châu tổ chức Sàn giao dịch việc làm năm 2017

Tân Châu tổ chức Sàn giao dịch việc làm năm 2017

       Thiết thực tổ chức các hoạt động đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp; kịp thời thông tin và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện. Sáng ngày 09/9/2017, tại UBND Thị trấn Tân Châu, Huyện Đoàn phối hợp Phòng LĐTB&XH, Hội LH Phụ nữ huyện tổ chức Sàn giao dịch việc làm năm 2017. Tham dự sàn giao dịch việc làm có các đồng chí lãnh đạo huyện, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh, đại diện 13 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và hơn 200 đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện Tân Châu.

Các Doanh nghiệp thông tin về nhu cầu tuyển dụng việc làm năm 2017

       Tại Sàn giao dịch, 13 doanh nghiệp đã thông tin cho đoàn viên thanh niên và nhân dân về nhu cầu tuyển dụng, vị trí việc làm, các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm,… khi làm việc tại các doanh nghiệp; đồng thời tổ chức tư vấn việc làm và tiếp nhận trực tiếp hồ sơ tuyển dụng lao động đối với những đoàn viên thanh niên và người lao động đảm bảo theo nhu cầu, với các vị trí việc làm như: nhân viên văn phòng, tài xế, kỹ thuật viên, công nhân may mặc, phiên dịch viên, xuất khẩu lao động,…

       Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện.

Trịnh Hà (HĐ Tân Châu)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay453
  • Tháng hiện tại49,039
  • Tổng lượt truy cập725,952
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây