Trao vốn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tại huyện Tân Châu

Thứ tư - 10/01/2018 16:01 102 0

Trao vốn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tại huyện Tân Châu

Trao vốn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tại huyện Tân Châu

            Chiều ngày 09/01, tại Huyện đoàn Tân Châu, Ban quản lý Điều hành vốn “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” đã trao vốn hỗ trợ cho 2 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên đã có các dự án khởi nghiệp đạt giải trong cuộc thi “ý tưởng, dự án khởi nghiệp” đợt 1 với tổng số vốn là 115 triệu đồng. Trong đó, 40 triệu đồng được giải ngân cho anh Trịnh Đình Hà hiện ngụ tại Tổ 22, ấp Tân Tiến, xã Tân Phú, huyện Tân Châu với Dự án “ Trang trại chăn nuôi gà đẻ trứng và bán gà giống hộ gia đình”; 75 triệu đồng được giải ngân cho anh Nguyễn Tuấn Cảnh ngụ tại Tổ 04, ấp Tân Thuận, xã Tân Thành, huyện Tân Châu với dự án “ Nhà xưởng kinh doanh cửa sắt” đã được Hội đồng thẩm định dự án của Tỉnh đoàn Tây Ninh thông qua và ra quyết định hỗ trợ vốn.

Trao vốn hỗ trợ cho anh Nguyễn Tuấn Cảnh  

           Chia sẻ niềm vui khi được nhận vốn hỗ trợ, anh Nguyễn Tuấn Cảnh phấn khởi “Được nhận vốn để hỗ trợ khởi nghiệp bản thân rất vui vì từ nguồn vốn khởi nghiệp ban đầu này cùng số tiền tích lũy được của mình. Tôi sẽ tiếp tục mở rộng cơ sở, sản xuất kinh doanh để cải thiện cuộc sống gia đình. Song song đó, tiếp tục đóng góp vật chất cũng như sức trẻ của mình cho cộng đồng xã hội”.

Trao vốn hỗ trợ cho anh Trịnh Đình Hà

           Trao đổi tại lễ trao vốn đợt đầu tiên này, anh Võ Quốc Khánh Phó Bí thư Tỉnh đoàn cũng đề nghị các bạn được hỗ trợ vốn cần sử dụng nguồn vốn đúng mục đích theo các dự án đã đề ra một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, quan tâm, hỗ trợ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

Các bạn ĐVTN chụp ảnh lưu niệm

          Được biết, hiện nay, Ban quản lý Điều hành vốn “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” đã và đang tiếp tục nhận được trên 30 dự án khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn tỉnh. Hội đồng thẩm định dự án của Tỉnh đoàn Tây Ninh tiếp tục xem xét, thẩm định những đợt tiếp theo trong thời gian tới.

Đăng Khoa

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,009
  • Tháng hiện tại43,366
  • Tổng lượt truy cập720,279
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây