Châu Thành: Tổ chức Ngày hội Việc làm

Thứ sáu - 30/09/2016 16:13 58 0

Châu Thành: Tổ chức Ngày hội Việc làm

Châu Thành: Tổ chức Ngày hội Việc làm

Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên, thanh niên có việc làm ổn định, mới đây,  Ủy ban Hội LHTN VN huyện Châu Thành phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm Tây Ninh, Công ty Cổ phần Phát triển nông nghiệp Vincop và Công ty TNHH TMDV Viễn thông Thiên Tú tổ chức Ngày hội việc làm năm 2016. Đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên đến tham gia ngày hội.

374UR

Các bạn ĐVTN tại bàn tư vấn

Tại đây, các bạn đoàn viên, thanh niên được cung cấp thông tin và nghe hướng dẫn những vấn đề cần thiết như: những thủ tục bắt buộc khi đi xin việc; điều kiện, tiêu chuẩn tuyển người của một số công ty, xí nghiệp trong tỉnh cũng như khi đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài; mức lương, chế độ ưu đãi của các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh… Đây là những thông tin hết sức cần thiết và hữu ích cho các bạn trẻ có nhu cầu làm việc.

Ngay sau khi nghe giới thiệu tổng quát, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được tư vấn trực tiếp đối với từng công ty, xí nghiệp, đồng thời đăng ký việc làm tại chỗ. Bước đầu có gần 20 bạn đoàn viên, thanh niên đã đăng ký vào làm việc tại các công ty, xí nghiệp mà các bạn tiếp xúc.

 

Hữu Nghị

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,314
  • Tháng hiện tại47,773
  • Tổng lượt truy cập724,686
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây