Thăm, động viên và giao lưu với các chiến sĩ nhí tham gia học kỳ trong quân đội năm 2023.

Thứ năm - 08/06/2023 23:28 158 0

Thăm, động viên và giao lưu với các chiến sĩ nhí tham gia học kỳ trong quân đội năm 2023.

Chiều ngày 08/6/2023, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh đã đến thăm hỏi và trao tặng quà cho các học viên đang tham gia chương trình Học kỳ trong quân đội tại Tiểu đoàn bộ binh 14, Trung đoàn bộ binh 174, Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh đóng quân trên địa bàn huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Tham gia chương trình, các học viên được tìm hiểu truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam; phát huy lòng tự hào, truyền thống dân tộc; trang bị kiến thức cơ bản về quốc phòng - an ninh, môi trường quân đội, với các hoạt động như: xếp nội vụ, tập 16 thế võ, tháo lắp súng, tăng gia, thể thao, các hoạt động giáo dục nhân cách,... đồng thời rèn luyện tính tự chủ, kỷ luật, bản lĩnh, nền nếp và tác phong của quân nhân; được tăng cường kỹ năng thích ứng xã hội, kỹ năng sống, giúp các em xây dựng sự tự tin, trung thực, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, sự chia sẻ, biết quan tâm tới gia đình, bạn bè và những người xung quanh.

Đồng chí Trịnh Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng Đội, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trò chuyện, giao lưu cùng các “Chiến sĩ nhí”

Đồng chí Trịnh Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng Đội, Phó Bí thư Tỉnh đoàn thăm hỏi, tặng quà và chụp ảnh cùng các “chiến sĩ nhí”.

Trong chuyến thăm đồng chí Trịnh Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng Đội, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trò chuyện, giao lưu cùng các “Chiến sĩ nhí” và trao tặng nhiều phần quà khích lệ, động viên tinh thần của các em.

Các chiến sĩ nhí tham gia các hoạt động tại chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023.

Tham gia “học kỳ trong quân đội” năm 2023, 100 em thiếu nhi được trải nghiệm các hoạt động trong Quân đội trong 09 ngày từ ngày 03/6 đến ngày 11/6/2023. Đây là chương trình giáo dục có ý nghĩa dành cho lứa tuổi thiếu nhi./.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay418
  • Tháng hiện tại2,450
  • Tổng lượt truy cập738,160
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây