Hiệu quả từ mô hình “tuyên truyền lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng các bức thư pháp” của tuổi trẻ Thành phố

Thứ ba - 07/08/2018 22:48 132 0

Hiệu quả từ mô hình “tuyên truyền lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng các bức thư pháp” của tuổi trẻ Thành phố

Hiệu quả từ mô hình “tuyên truyền lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng các bức thư pháp” của tuổi trẻ Thành phố

     Mô hình "Tuyên truyền lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng các bức thư pháp" là một trong những hoạt động được triển khai có hiệu quả của Thành đoàn TP Tây Ninh nhằm giáo dục, bồi dưỡng đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, nhất là để các bạn có thể học tập làm theo lời Bác một cách thiết thực, hữu ích.

Tuổi trẻ Thành phố Tây Ninh bên những bức thư pháp

     Những câu nói, lời dạy của Người được viết lại bằng thư pháp tạo sự gần gũi và vừa có thể tuyên truyền, vừa có thể trang trí trong phòng làm việc, trong nhà, cơ quan một cách trang trọng; giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức trong việc hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Bác. Đồng thời, có thể phát huy cái đẹp, cái hồn của từng nét chữ truyền thống dân tộc.

     Mô hình được tổ chức sâu rộng đến các chi đoàn cơ quan trực thuộc và Đoàn trường THPT trên địa bàn. Trong những năm qua, các tổ chức Đoàn trường học trên địa bàn Thành phố đã tổ chức Hội thi vẽ tranh thư pháp với những nội dung tuyên truyền về những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thanh niên, học sinh và được chọn để trang trí tại các lớp học, hội trường, phòng họp,... của nhà trường. Ngoài ra, Thành đoàn còn tổ chức gian hàng thư pháp tuyên truyền những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại không gian của Chợ hoa xuân….

     Qua hơn 5 năm triển khai thực hiện, đến nay đã trao trên 1.200 bức thư pháp trong chương trình tuyên dương, thăm tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, trao tặng mạnh thường quân, trang trí tại cơ quan, đơn vị.

K.K

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,209
  • Tháng hiện tại15,195
  • Tổng lượt truy cập750,905
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây