Tây Ninh biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Thứ sáu - 22/03/2024 21:39 42 0

Tây Ninh biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Chiều ngày 22/3/2024, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã long trọng tổ chức Chương trình Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh; bà Huỳnh Thị Châu - Vợ đồng chí Kiều Phan - Tỉnh đoàn Trưởng  Tỉnh đoàn Tây Ninh giai đoạn 1947-1949; cùng các đồng chí là lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh uỷ; các đồng chí Nguyên Bí thư Tỉnh đoàn qua các thời kỳ; Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức Chính trị xã hội tỉnh; các đồng chí UV.BCH Tỉnh đoàn; Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; các đồng chí nhận kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn, các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và sự có mặt của hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ phát biểu chỉ đạo tại chương trình.

Nhằm ghi nhận và biểu dương những nỗ lực không ngừng nghỉ của các tập thể, cá nhân đang ngày đêm cống hiến cho lý tưởng cao đẹp của thanh niên, những tập thể, cá nhân ấy đã phát huy tinh thần gương mẫu, xung kích, sáng tạo trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà, không ngại gian khó, luôn quan tâm, nắm bắt tư tưởng nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên, đưa phong trào Đoàn của tỉnh nhà không ngừng đi lên. Dịp này tại chương trình đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất.

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất.

Tặng cờ thi đua cho 02 tập thể đơn vị xuất sắc trong Công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối Lực lượng vũ trang năm 2023 và 02 tập thể Khối địa bàn dân cư năm 2023. Trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 01 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh.

Tặng cờ thi đua và bằng khen cho các đơn vị xuất sắc nhất.

Tặng giấy chứng nhận của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh cho 53 tập thể là “Đoàn cơ sở, Chi đoàn tiêu biểu, xuất sắc” năm 2024.

Tặng giấy chứng nhận của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh cho 26 cá nhân là “Cán bộ đoàn tiêu biểu, xuất sắc” năm 2024.

Trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, Ban Điều hành Quỹ Kiều Phan đã xét tặng 07 suất để trao cho 07 cán bộ Đoàn khó khăn và 64 suất cho các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, các em vượt khó vươn lên trong học tập, tổng kinh phí quỹ Kiều Phan trao trong dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn là 80,5 triệu đồng. Tại chương trình đã tổ chức trao 64 suất học bổng hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, các em vượt khó vươn lên trong cuộc sống và học tập. Sau khi xem xét các hồ sơ gửi về, Ban Điều hành Quỹ Kiều Phan đã quyết định trao tặng 02 suất học bổng toàn phần, mỗi suất 3 triệu đồng và 62 suất học bổng một phần, mỗi suất tuỳ theo cấp học để nhận kinh phí học bổng tương ứng, cụ thể: Trong đó, mỗi suất học bổng dành cho các em học sinh Khối Tiểu học là 600.000đ; Khối THCS: 800.000đ; Khối THPT: 1 triệu đồng và Sinh viên: 1,5 triệu đồng.

Dịp này, tại chương trình đoàn viên thanh niên tỉnh nhà đã được xem qua phóng sự ngắn về một số điển hình tiêu biểu của tỉnh Tây Ninh.

Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,988
  • Tháng hiện tại50,574
  • Tổng lượt truy cập727,487
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây