Chi đoàn Đại đội 61 tổ chức Đại hội điểm Đoàn Thanh niên LLVT tỉnh

Thứ bảy - 09/03/2024 16:06 34 0

Chi đoàn Đại đội 61 tổ chức Đại hội điểm Đoàn Thanh niên LLVT tỉnh

Chiều ngày 08/3, Đại đội 61, Chi đoàn Đại đội 61 tổ chức Đại hội Chi làm trước, rút kinh nghiệm trong LLVT tỉnh Tây Ninh, nhiệm kỳ 2022-2024.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Trần Quốc Hưng – Phó Chủ nhiệm Chính trị/Bộ CHQS tỉnh. Cùng các đồng chí trong Đảng ủy, BCHQS huyện, đại diện BTV huyện Đoàn, cùng các đồng trí là Bí thư, Phó bí thư, cán bộ phụ trách CTĐ-PTTN của tất cả các cơ quan, đơn vị, địa phương trong LLVT tỉnh; các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Đại tá Trần Quốc Hưng- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2022 – 2024, Chi đoàn Đại đội 61 chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; chủ động, sáng tạo trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ SSCĐ, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng đơn vị VMTD “Mẫu mực tiêu biểu”.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Đại đội 61 đã tham gia nhiều hoạt động giáo dục truyền thống thiết thực, như: Đền ơn đáp nghĩa, thăm, tặng quà thân nhân, gia đình liệt sĩ, xung kích vì tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng với nhiều mô hình mới, cách làm hay như: Mô hình “Rau sạch Quân sự”, “Trạm hớt tóc Thanh niên”, tích cực tham gia công tác dân vận, chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau…

Đại hội bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2026.

Phát biểu tại đại hội, Thiếu tá Lê Tấn Phát – Chính trị viên phó/Ban CHQS huyện Bến Cầu đã biểu dương và đánh giá cao kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong thời gian qua. Nhấn mạnh những đoàn viên thanh niên chính là “mùa Xuân của LLVT huyện”, đề nghị, trong thời gian tới, Chi đoàn cần tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện đoàn viên thanh niên có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sạch, lành mạnh; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Đại hội.

Sau Đại hội, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức họp rút kinh nghiệm công tác tổ chức Đại hội Chi đoàn nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị để triển khai Đại hội trong toàn LLVT tỉnh được chặc chẽ, chu đáo, thiết thực và hiệu quả hơn, đạt được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, ĐVTN./.

Tác giả bài viết: Thiếu tá Nguyễn Thanh Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,296
  • Tháng hiện tại28,052
  • Tổng lượt truy cập763,762
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây