Huyện đoàn Tân Châu: tổ chức Phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông năm 2016

Thứ năm - 07/01/2016 09:02 24 0

Huyện đoàn Tân Châu: tổ chức Phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông năm 2016

Huyện đoàn Tân Châu: tổ chức Phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông năm 2016

Nhằm tạo sự chuyển biến mới về nhận thức và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, trật tự giao thông trong ĐVTN và nhân dân, đặc biệt là trong đối tượng học sinh; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, các quy định xử phạt về giao thông đường bộ. Sáng ngày 06/01/2016, tại Trường THPT Lê Duẩn, Huyện đoàn Tân Châu tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông năm 2016. Phiên tòa giả định được tổ chức với sự tham gia của đoàn viên chi đoàn Tòa án nhân dân huyện, chi đoàn Thi hành án huyện, chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện, chi đoàn VP UBND huyện và Đoàn cơ sở Công an huyện; phiên tòa đã thu hút 450 giáo viên, học sinh của trường THPT Lê Duẩn dự khán.

134a

Toàn cảnh phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông

Phiên tòa giả định được các bạn đoàn viên chuẩn bị chu đáo với đầy đủ nội dung, hình thức. Với những chuyên môn nghiệp vụ của đoàn viên thuộc khối Tư pháp, các bạn đã tái diễn lại nội dung phiên tòa xét xử một vụ học sinh học lớp 11 đã uống rượu và gây tai nạn giao thông làm chết người tại địa bàn xã Thạnh Đông.

Phiên tòa giả định đã diễn ra thành công tốt đẹp, những nội dung của phiên tòa đã trực tiếp tuyên truyền đến giáo viên, học sinh của trường THPT Lê Duẩn các điều khoản quy định của pháp luật về xử phạt đối với hành vi điều khiển mô tô khi đã uống rượu, bia gây tai nạn giao thông chết người; từ đó góp phần cảnh tỉnh những em học sinh đã từng có hành vi điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe và đã uống rượu, bia,...

Trịnh Hà (HĐ Tân Châu)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay1,525
  • Tháng hiện tại50,350
  • Tổng lượt truy cập786,060
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây