Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2024

Thứ sáu - 19/04/2024 08:19 22 0

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2024

Ngày 17/4/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2024 tại hội trường Tỉnh đoàn Tây Ninh, với sự tham gia của 17 thí sinh đến từ các địa phương đơn vị và hơn 50 học viên của lớp bồi dưỡng báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2024.

Các thí sinh thi phần thi: “Hành trình kiến thức”

 Các thí sinh đã lần lượt trải qua 2 vòng thi:

Vòng 1, với các phần thi: “Hành trình kiến thức”, các thí sinh sẽ thực hiện kiểm tra trắc nghiệm với nội dung liên quan đến các bài học lý luận chính trị dành cho đoàn viên, Luật Thanh niên, các vấn đề liên quan đến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.; phần thi “Tôi là báo cáo viên”, mỗi thí sinh sẽ xây dựng đề cương giáo án chuyên đề và báo cáo phần chuyên đề.

Kết thúc vòng 01, Ban Tổ chức chọn ra 8 thí sinh xuất sắc tranh tài tại vòng 2 với các phần thi: “Phát thanh thanh niên” thí sinh sẽ giới thiệu về nội dung liên quan đến các di tích lịch sử, văn hoá trên địa bàn tỉnh và phần thi “Trái tim nóng và cái đầu lạnh” các thí sinh sẽ trình bày quan điểm và ý tưởng của cá nhân mình về vấn đề do Ban Giám khảo đặt ra để thể hiện khả năng ứng biến.

Thí sinh thể hiện phần thi: “Phát thanh thanh niên”

Trải qua các phần thi đại diện Ban Tổ chức Hội thi đã đánh giá cao sự cố gắng của các thí sinh trong việc đầu tư chuẩn bị cho các nội dung thi nghiêm túc, vận dụng kinh nghiệm thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi vào từng phần thi, tự tin thể hiện kỹ năng nói, viết, nắm bắt và xử lý thông tin…. Bên cạnh đó Ban tổ chức, ban giám khảo hội thi đã đóng góp, rút kinh nghiệm cho học viên lớp báo cáo viên và các thí sinh những vấn đề cần lưu ý trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn.

Kết thúc các phần tranh tài sôi nổi của các thí sinh, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất. Theo đó giải Nhất xuất sắc thuộc về thí sinh Phan Hữu Lộc - Phó Bí thư Đoàn xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Đồng thời, tại Hội thi đã tổ chức trao tặng giấy chứng nhận cho 69 học viên đã hoàn thành lớp Bồi dưỡng Báo cáo viên cộng tác viên dư luận xã hội của Đoàn, năm 2024.

Đồng chí Trịnh Thị Như Trang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh Phan Hữu Lộc - Phó Bí thư Đoàn xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu.

Trao tặng giấy chứng nhận cho 69 học viên đã hoàn thành lớp Bồi dưỡng Báo cáo viên cộng tác viên dư luận xã hội của Đoàn, năm 2024.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2024 do Tỉnh đoàn Tây Ninh là một phần nội dung của Lớp bồi dưỡng báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội các cấp năm 2024, được tổ chức nhằm tăng tính tương tác, thực hành của báo cáo viên, tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn học tập, nghiên cứu, rèn luyện trau dồi kỹ năng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng tại các địa phương, đơn vị. Đồng thời nhằm củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp.

Tác giả bài viết: Bích Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,803
  • Tháng hiện tại3,835
  • Tổng lượt truy cập739,545
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây