Đội hình tri thức trẻ tham gia các hoạt động chuyển giao khoa học kỹ thuật

Thứ năm - 30/11/2023 20:19 59 0

Đội hình tri thức trẻ tham gia các hoạt động chuyển giao khoa học kỹ thuật

Vừa qua, tại Phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thanh, Đội hình tri thức trẻ tham gia chuyển giao khoa học kỹ thuật tỉnh đã tập huấn chuyển giao mô hình khoa học kỹ thuật trong xử lý, lọc nước sinh hoạt hộ gia đình. Tham gia chương trình tập huấn có 50 cán bộ, đoàn viên và nhân dân trên địa bàn phường tham dự.

Đồng hành với đoàn viên, thanh niên và người dân trong cuộc sống; nhằm phát huy tính xung kích, sáng tạo, chủ động của đội hình tri thức trẻ tham gia các hoạt động chuyển giao khoa học kỹ thuật tỉnh trong tham gia giải quyết những khó khăn của nhân dân địa phương. Vừa qua, tại Phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thanh, Đội hình tri thức trẻ tham gia chuyển giao khoa học kỹ thuật tỉnh đã tập huấn chuyển giao mô hình khoa học kỹ thuật trong xử lý, lọc nước sinh hoạt hộ gia đình. Tham gia chương trình tập huấn có 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn phường tham dự.

Anh Nguyễn Phi Hoàng - Thành viên Đội hình tri thức trẻ tham gia hướng dẫn cách thức xử lý và lọc nước trong đoàn viên, người dân

Quang cảnh Hội nghị

Được biết, nguồn nước tại một số khu vực của Phường bị nhiễm phèn trong thời gian tích trữ nhiều ngày, làm đời sống, sức khỏe người dân các hộ gia đình bị ảnh hưởng. Các tri thức trẻ đã dành nhiều thời gian hướng dẫn người dân, đoàn viên thanh niên về cách xử lý nước nhiễm phèn, tận dụng các bồn chứa, chế phẩm để lọc nước đảm bảo an toàn, tiết kiệm dùng trong sinh hoạt.

Ngoài ra, Đội hình tri thức trẻ đã hướng dẫn kiến thức giúp đoàn viên, tự tay làm các bộ lọc nước dùng trong sinh hoạt để tặng, giúp đỡ người dân khó khăn trên địa bàn.  

Trao tặng bộ máy lọc nước sinh hoạt cho hộ gia đình đoàn viên Phan Hải Đăng

Kết thúc hoạt động tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, Đội hình tri thức trẻ đã trao tặng 01 bộ lọc nước cho gia đình đoàn viên Phan Hải Đăng, ngụ Phường Long Thành Bắc sử dụng. Với tổng giá trị 05 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay740
  • Tháng hiện tại51,603
  • Tổng lượt truy cập728,516
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây