Tổ chức thành công Phiên thứ nhất Đại hội điểm Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Gò Dầu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Thứ năm - 11/04/2024 19:19 46 0

Tổ chức thành công Phiên thứ nhất Đại hội điểm Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Gò Dầu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 11/4/2024, trước khi bước vào phiên thứ nhất Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đoàn đại biểu thay mặt 150 Đại biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu lần thứ VII, cùng các đồng chí lãnh đạo đến viếng và dâng hương tại Khu Căn cứ Lõm vùng ruột huyện Gò Dầu để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của tuổi trẻ đời đời nhớ công ơn công lao của các thế hệ cha anh đi trước. Tại Khu Căn cứ, Đoàn đã thành tâm, thắp nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ. 

Chị Phan Thị Anh Thư - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội khóa VI điều hành Đại hội

Cùng ngày, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 được diễn ra tại Hội trường huyện Gò Dầu với sự tham gia của 150/150 đại biểu chính thức đại diện cho niềm tin, ý chí và nguyện vọng của trên 9.106 cán bộ, hội viên, thanh niên trong toàn huyện.

Các đồng chí lãnh và đoàn đại biểu đến thăm, thắp hương và dâng hoa tại Khu Căn cứ Lõm vùng ruột huyện Gò Dầu

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo kết quả hoạt động của Ủy ban Hội huyện Gò Dầu trong nhiệm kỳ vừa qua. Cụ thể, Ủy ban Hội đã có nhiều sáng tạo trong việc tham mưu xây dựng phong trào mới, nhiều cách làm hay. Hoạt động hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao, công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trong nhiệm kỳ qua đạt nhiều kết quả nổi bật. Bên cạnh đó, Đoàn Chủ tịch cũng nêu ra những hạn chế, khuyết điểm và những nguyên nhân của hạn chế, yếu kém. Từ đó, đã đưa ra một số bài học kinh nghiệm và giải pháp khắc phục.

Đại hội đã diễn ra với sự tham gia của 150 đại biểu chính thức những cán bộ, hội viên tiêu biểu

Sau một buổi làm việc tập trung, khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã hoàn thành xong phiên thứ nhất của Đại hội. Đại biểu tham dự Đại hội tiếp tục được quán triệt một số nội dung chuẩn bị cho phiên làm việc thứ hai (12/4).

Một số hình ảnh khác tại đại hội:

Tác giả bài viết: Hoàng Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay755
  • Tháng hiện tại57,465
  • Tổng lượt truy cập734,378
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây