Xuất quân chương trình học kỳ quân đội năm 2016

Thứ hai - 23/05/2016 12:26 38 0

Xuất quân chương trình học kỳ quân đội năm 2016

Xuất quân chương trình học kỳ quân đội năm 2016

Sáng ngày 23/5/2016, tại Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ xuất quân chương trình Học kỳ quân đội tỉnh Tây Ninh lần thứ 6 năm 2016. Chương trình năm nay thu hút sự tham gia của 62 học viên, là các em học sinh cấp Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh.

Học kỳ quân đội là môi trường giáo dục tổng hợp thông qua sự rèn luyện và trải nghiệm thực tế trong môi trường quân đội. Mục đích của chương trình là góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh văn hóa, năng động, mạnh mẽ, vững vàng trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến hết mình cho Tổ Quốc.

103ur

Các chiến sĩ nhí chuẩn bị lên đường tham gia Học kỳ quân đội 2016

Tham gia chương trình, các học viên sẽ được trang bị một số kiến thức cơ bản về quốc phòng an ninh; được làm quen với môi trường quân đội, được bồi dưỡng các kỹ năng xã hội, các kỹ năng sống, thông qua các trò chơi vận động, tăng gia sản xuất, các diễn đàn xây dựng ý thức và nhân cách… qua đó, nhằm định hướng và giúp các em xây dựng sự tự tin, tinh thần trách nhiệm và lòng tin yêu với những người xung quanh.

Học kỳ quân đội năm 2016 sẽ được diễn ra trong 7 ngày, từ nay đến hết ngày 29/5/2016, tại Trung đoàn bộ binh 174 (xã Tân Phú, huyện Tân Châu).

Qua 5 năm tổ chức, Học kỳ quân đội đã trở thành một trong những hoạt động thú vị và bổ ích, được đông đảo các em thiếu nhi trông đợi vào mỗi dịp kết thúc năm học.

SƠN VƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay245
  • Tháng hiện tại34,221
  • Tổng lượt truy cập711,134
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây