Trung tâm Học tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh: Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng – mừng xuân 2016

Thứ hai - 22/02/2016 08:51 85 0

Trung tâm Học tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh: Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng – mừng xuân 2016

Trung tâm Học tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh: Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng – mừng xuân 2016

Trong dịp cao điểm tổ chức các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân Bính Thân 2016, Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh đã đón tiếp và phục vụ trên 3.000 lượt thiếu nhi đến vui chơi, giải trí với các hoạt động sôi nổi như: hội thi Tiếng hát Vành khuyên tỉnh Tây Ninh lần thứ XVI; hội thi Vũ điệu mùa xuân lần I; Liên hoan Hát múa – Aerobic mừng Đảng – mừng xuân; chương trình biểu diễn múa lân nghệ thuật; cùng các chương trình văn nghệ, thi đố vui có thưởng, biểu diễn thời trang, bốc thăm trúng thưởng, phục vụ trò chơi điện cơ… Đồng thời vận động đoàn viên chi đoàn tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào xuân mới Bính Thân 2016, thực hiện sự chỉ đạo của BTV Tỉnh Đoàn Tây Ninh Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh đã tổ chức hiệu quả các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí phục vụ đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Mở đầu các chuỗi hoạt động là vòng bán kết và chung kết hội thi “Tiếng hát Vành khuyên” tỉnh Tây Ninh lần thứ XVI năm 2016 được tổ chức vào ngày 24/01/2016 và ngày 05/02/2016: Sau khi trải qua vòng sơ kết do Hội đồng Đội các huyện, thành phố tổ chức với 396 tiết mục và 768 thí sinh, các đơn vị đã chọn ra 87 tiết mục xuất sắc với 179 thí sinh tham gia vòng bán kết. Các thí sinh dự thi ở 5 bảng: đơn ca khối Mẫu giáo, đơn ca khối Tiểu học, đơn ca khối THCS và nhóm ca khối Tiểu học, nhóm ca khối THCS. Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất đơn ca khối Mẫu giáo cho em Ngô Huệ Cẩm Tú (Thành phố Tây Ninh), giải Nhất đơn ca khối Tiểu học cho em Lê Khả Doanh (huyện Gò Dầu), giải Nhất đơn ca khối THCS cho em Lâm Bảo Hân (huyện Hòa Thành), giải Nhất nhóm ca khối Tiểu học cho trường TH Thị trấn A (huyện Dương Minh Châu), giải Nhất nhóm ca khối THCS cho trường THCS Trần Hưng Đạo (tp. Tây Ninh). Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải Nhất tập thể cho Hội đồng Đội thành phố Tây Ninh, giải Nhì cho Hội đồng Đội Châu Thành, giải Ba cho Hội đồng Đội Gò Dầu với thành tích tham gia xuất sắc hội thi.

Nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích vũ đạo, Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh đã tổ chức vòng sơ kết hội thi “Vũ điệu mùa xuân” lần I năm 2016 vào ngày 08/02/2016 (mùng 1 tết). Hội thi thu hút 11 đội tham gia với các thể loại Nhảy hiện đại, dân vũ… BTC đã chọn đã được 6 đội xuất sắc vào vòng chung kết sẽ được diễn ra vào dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2016.

258a

Mừng Đảng - mừng xuân Bính Thân năm 2016

259a

Hội thi Tiếng hát vành khuyên lần thứ XVI năm 2016

Tổ chức Liên hoan Hát, múa, Aerobic mừng Đảng – mừng xuân cho hơn 250  thành viên của các CLB Aerobic tham gia vào ngày 2, 3/02/2016. Các em tham gia biểu diễn các nội dung: Hát, múa, Aerobic, biểu diễn thời trang… Đây là dịp để thành viên các CLB được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao 250 phần quà cho các em tham gia liên hoan và khen thưởng 27 học viên đạt thành tích xuất sắc.

Vào ngày 05/02/2016 (ngày 27/12 AL), Trung tâm cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt mừng Đảng – mừng xuân với nhiều nội dung đặc sắc như: thi tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam, các tiết mục văn nghệ: hát múa, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ, biểu diễn thời trang, chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khán giả… Chương trình đã thu hút gần 500 thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tham dự.

Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầm ấm và trọn vẹn hơn, đoàn viên của chi đoàn Trung tâm đã gây quỹ từ phong trào “Ống tre Bác Hồ” và đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường TH Hùng Vương (Tp. Tây Ninh) với tổng trị giá 2.000.000 đ.

Song song với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, 9 hạng mục trò chơi điện cơ tại khu sân chơi ngoài trời của Trung tâm và hệ thống hồ bơi được mở cửa hàng ngày phục vụ thanh thiếu nhi đến tập luyện và vui chơi. Trong 9 ngày nghỉ lễ, Trung tâm đã phục vụ gần 1.000 lượt em tham gia.

Có thể thấy, qua các năm hoạt động, Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh đã dần trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo thanh thiếu nhi tỉnh nhà không chỉ trong các hoạt động học tập, phát triển năng khiếu mà còn là điểm đến vui chơi trong các dịp lễ tết.

Trung tâm HTSH TTN Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,242
  • Tháng hiện tại60,978
  • Tổng lượt truy cập673,391
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây