Lễ trưởng thành chương trình học kỳ quân đội năm 2016

Thứ hai - 30/05/2016 08:16 48 0

Lễ trưởng thành chương trình học kỳ quân đội năm 2016

Lễ trưởng thành chương trình học kỳ quân đội năm 2016

Sáng ngày 29/5/2016, tại Trung đoàn Bộ binh 174 (đóng trên địa bàn xã Tân Phú, huyện Tân Châu), Tỉnh Đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ trưởng thành chương trình Học kỳ quân đội năm 2016 cho các học viên tham gia khoá học.

Chương trình Học kỳ quân đội năm nay được diễn ra trong thời gian 7 ngày. Nhìn chung, các nội dung trong khóa huấn luyện đều được đảm bảo đúng theo hướng dẫn của Tổng cục chính trị và Trung ương Đoàn, trong đó bao gồm: 40% nội dung giáo dục quốc phòng (hướng dẫn về điều lệnh quản lý bộ đội, các kiến thức cơ bản về kỹ thuật trong chiến đấu bộ binh, giáo dục truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống của đơn vị…), 40% nội dung giáo dục kỹ năng (các hoạt động sinh hoạt theo nhóm, các chuyên đề về tình yêu thương…) và 20% các nội dung hoạt động hỗ trợ khác (văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao...). Điểm đặc biệt trong chương trình Học kỳ quân đội năm nay là ngoài các nội dung chính trong chương trình huấn luyện, các chiến sĩ nhí còn được tham gia hành quân đêm cùng các chiến sĩ trong Trung đoàn, tham gia thực hành các trận chiến thuật và tham gia các hoạt động tăng gia sản suất…

112ur

Ban tổ chức và các học viên của Học kỳ quân đội 2016

Lễ trưởng thành chương trình Học kỳ quân đội năm 2016 đã được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi; các chiến sĩ nhí cùng các anh chị điều phối viên, các cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn Bộ binh 174 đã cùng nhau biểu diễn các tiết mục văn nghệ, các điệu nhảy dân vũ, cùng các động tác võ thuật ấn tượng và đẹp mắt.

Theo đánh giá của Ban tổ chức cũng như của các bậc phụ huynh, đa số các em học viên sau khi tham gia chương trình Học kỳ quân đội đều đã có sự chuyển biến cả về lối sống, tác phong và nhận thức, hình thành được tinh thần học tập và làm việc theo nhóm, các kỹ năng mềm được phát triển…

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 61 giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên. Đồng thời trao tặng những phần quà cho các học viên có thành tích xuất sắc.

SƠN VƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,529
  • Tháng hiện tại43,886
  • Tổng lượt truy cập720,799
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây