Giải bơi lội Thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh lần thứ V, năm 2016

Thứ hai - 17/10/2016 10:40 48 0

Giải bơi lội Thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh lần thứ V, năm 2016

Giải bơi lội Thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh lần thứ V, năm 2016

          Sáng ngày 16/10/2016, Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh tổ chức Giải bơi lội Thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh lần thứ V, năm 2016.

         Giải bơi lội năm nay thu hút sự tham gia của 145 vận động viên đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh, tham gia thi đấu ở 3 nội dung: bơi ếch nam – nữ cự ly 25 mét; bơi ếch nam – nữ cự ly 50 mét và bơi tiếp sức nam – nữ cự ly 100 mét.

        Ở nội dung bơi ếch, các vận động viên tham gia thi đấu được chia thành 4 bảng, tương ứng với độ tuổi: Bảng các vận động viên từ 6 – 7 tuổi, bảng các vận động viên từ 9 – 10 tuổi, bảng các vận động viên từ 11 – 14 tuổi và bảng các vận động viên từ 15 – 17 tuổi. Riêng nội dung bơi tiếp sức được chia thành hai bảng: bảng THCS và bảng THPT.

         Với sự cỗ vũ nhiệt tình từ phía các cổ động viên và các bậc phụ huynh, các vận động viên của mùa giải năm nay đã hoàn thành đường bơi với thành tích được đánh giá là cao hơn những mùa giải được tổ chức trước đó.

         Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 7 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc và 15 Huy chương Đồng cho các vận động viên. Riêng nội dung bơi tiếp sức, Huy chương Vàng bảng THCS đã được trao cho nhóm vận động viên đến từ Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (huyện Hòa Thành); Huy chương Vàng bảng THPT được trao cho nhóm vận động viên đến từ Trường THPT Tây Ninh (Thành phố Tây Ninh).

         Giải phong trào (dành cho tập thể có số lượng vận động viên tham gia thi đấu đông nhất) đã thuộc về Trường THCS Mạc Đĩnh Chi và Giải toàn đoàn (dành cho tập thể có số lượng vận động viên đạt nhiều huy chương nhất) đã thuộc về Trường THPT Tây Ninh.

143mt 

Cô Đỗ Thị Xuân Đào – Giám đốc Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh trao huy chương cho các vận động viên.

         Giải bơi lội Thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh là một trong những hoạt động thể thao được tổ chức thường niên. Thông qua giải đấu, nhằm đẩy mạnh phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; góp phần phát hiện, bồi dưỡng những thanh thiếu nhi có năng khiếu bơi lội; đồng thời thúc đẩy phong trào bơi lội trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

SƠN VƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,678
  • Tháng hiện tại33,701
  • Tổng lượt truy cập710,614
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây