Chung kết hội thi Tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân năm 2022

Chủ nhật - 10/07/2022 15:05 70 0

Chung kết hội thi Tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân năm 2022

Chung kết hội thi Tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân năm 2022

Tối ngày 09/7/2022, tại Trung tâm học tập, sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Tìm kiếm tài năng trẻ trong công nhân năm 2022 do Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức.

[caption id="attachment_18247" align="aligncenter" width="2560"] Anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh Trần Kim Thao - đơn vị Bến Cầu [/caption]

Vòng chung kết có sự tham gia của 14 thí sinh là thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo được tổ chức trước đó tại 2 điểm huyện Dương Minh Châu và Gò Dầu.

[caption id="attachment_18248" align="aligncenter" width="2560"] Các tiết mục dự thi của thí sinh [/caption]

Đây là lần thứ hai hội thi được Tỉnh đoàn tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên công nhân phát huy tài năng, năng khiếu của mình.

Hội thi cũng góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, đồng thời cổ vũ, động viên công nhân tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất, sống có trách nhiệm với bản thân, xã hội và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Với thời gian từ 5 đến 7 phút dành cho mỗi phần biểu diễn, các thí sinh đã mang đến sân khấu đêm chung kết không khí hết sức sôi động và trẻ trung qua các tiết mục hát, múa, võ thuật, vẽ tranh, dẫn chương trình, tân nhạc, cổ nhạc…

Sau một đêm tranh tài sôi nổi, kết quả giải nhất thuộc về thí sinh Trần Kim Thao đến từ Công ty Taekwang Mộc Bài (huyện Bến Cầu), giải nhì được trao cho thí sinh Võ Hoàng Minh,Võ Hoàng Khang đến từ Công ty TNHH Gain Lucky Việt Nam (Thị xã Trảng Bàng) và thí sinh Võ Thị Kim Phú đến từ Công ty TNHH ACTR Việt Nam (huyện Bến Cầu)

Ban Tổ chức cũng đã trao 3 giải ba cùng 8 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự trong đêm chung kết.

Các tiết mục dự thi của thí sinh:

Nguyễn Lê

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,686
  • Tháng hiện tại61,422
  • Tổng lượt truy cập673,835
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây