Đoàn trường Cao đẳng Nghề tổ chức Hội thi tay nghề năm, học 2021-2022

Thứ sáu - 20/05/2022 16:53 79 0

Đoàn trường Cao đẳng Nghề tổ chức Hội thi tay nghề năm, học 2021-2022

Đoàn trường Cao đẳng Nghề tổ chức Hội thi tay nghề năm, học 2021-2022

Đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, góp phần nâng cao chất lượng học tập, thực hành và giảng dạy tai trường Cao đẳng nghề Tây Ninh, thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào trường học năm học 2021-2022. Sáng ngày 20/05/2022 tại Khoa Công nghệ thông tin Đoàn trường đã tổ chức Hội thi Tay nghề với sự tham gia của hơn 20 thí sinh đến từ ngành quản trị hệ thống mạng khóa 42B.

Các thí sinh đang tham gia giải đề thi

Đây là hội thi được đoàn trường tổ chức theo thông lệ hàng năm nhằm nâng cao nhận thức, khích lệ tinh thần yêu thích, ham học hỏi, nâng cao tay nghề; phát huy tính sáng tạo, tăng cường khả năng chủ động tìm hiểu đối với nghề được đào tạo. Đồng thời phát hiện và tuyên dương những học sinh, sinh viên xuất sắc về kiến thức và kỹ năng thực hành nghề, qua đó khẳng định chất lượng đào tạo, dạy nghề của nhà trường.

trao giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Các thí sinh dự thi đã trải qua 2 vòng thi: kiến thức và kỹ năng thực hành, là kiến thức, kỹ năng được tổng hợp từ nhiều học phần chuyên ngành. Hình thức thi thực hành là quản trị hệ thống mạng server – client trên hệ thống máy ảo trong thời gian 150 phút. Ban Tổ chức sẽ tiến hành cộng điểm của 2 vòng thi và chọn ra thí sinh có điểm cao nhất để trao giải.

Trao giải cho các thí sinh tham gia cuộc thi

Cùng ngày, Đoàn trường cũng đã tuyên dương 7 bạn đã đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tôt” và 13 bạn đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”, năm học 2021-2022. Đây là các bạn học sinh sinh viên xuất sắc đạt đủ các tiêu chí mà đoàn trường đã triển khai từ đầu năm học.

bạn Võ Mộng Trúc - lớp TQTM42B đã xuất sắc giành giải nhất

Kết thúc Hội thi, với kỹ năng tổng hợp được tích lũy và khả năng thực hành thành tạo bạn Võ Mộng Trúc - lớp TQTM42B đã xuất sắc giành giải nhất; Giải nhì thuộc về bạn Nguyễn Minh Toàn và giải ba là bạn Chen Chien Chih. Hy vọng các bạn HSSV sẽ tiếp tục rèn luyện kỹ năng để ứng dụng tốt hơn trong công việc sau này sau khi tốt nghiệp ra trường.

Giải nhì thuộc về bạn Nguyễn Minh Toàn và giải ba là bạn Chen Chien Chih

Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay594
  • Tháng hiện tại42,951
  • Tổng lượt truy cập719,864
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây