Hội đồng Đội huyện Châu Thành: Ra mắt mô hình “Tự hào trang Sử Việt” năm học 2019 – 2020.

Thứ bảy - 26/10/2019 00:12 96 0

Hội đồng Đội huyện Châu Thành: Ra mắt mô hình “Tự hào trang Sử Việt” năm học 2019 – 2020.

Hội đồng Đội huyện Châu Thành: Ra mắt mô hình “Tự hào trang Sử Việt” năm học 2019 – 2020.

                Nhằm đa dạng các hình thức tuyên truyền, giáo dục đến thiếu nhi, đội viên tìm hiểu về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, các anh hùng của dân tộc và các sự kiện trọng đại của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Việt Nam, Đội TNTP Hồ Chí Minh và lịch sử quê hương Châu Thành anh hùng. Sáng ngày 24/10, Hội đồng Đội huyện xây dựng Kế hoạch thực hiện mô hình “Tự hào trang SửViệt” năm học 2019 – 2020.

Hình triển khai mô hình trong cuộc họp giao ban và trao quà cho các Thầy cô TPT thực hiện mô hình tốt trong tháng 9.

               Nội dung của mô hình: tìm hiểu các kiến thức về lịch sử truyền thống dân tộc, lịch sử quê hương Châu Thành, lịch sử tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh, … Dưới dạng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm với hình thức Rung chuông vàng, Hái hoa kiến thức,… Các câu hỏi được Hội đồng Đội huyện biên soạn và gửi đến các Liên đội theo chủ điểm hàng tháng. Trong mô hình này khuyến khích mời Hội Cựu chiến binh xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, giáo dục về truyền thống đấu tranh giữ nước của dân tộc, phong trào đấu tranh giải phóng huyện nhà (Ít nhất 01 học kỳ /01 lần) và tổ chức cho thiếu nhi, đội viên tham gia bảo vệ, chăm sóc các di tích lịch sử, nghĩa trang liệt sỹ, bia tưởng niệm trên địa bàn xã. (Ít nhất 01 học kỳ/ 01 lần)

Triển khai mô hình sinh hoạt

              Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm học 2018-2019, Hội đồng Đội huyện Châu Thành mong muốn trong năm 2019-2020 mô hình “Tự hào trang sử Việt” được triển khai thực hiện có hiệu quả, góp thành giúp phong trào Đội gặt hái nhiều thành công hơn.

TN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,469
  • Tháng hiện tại35,445
  • Tổng lượt truy cập712,358
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây