"Chủ nhật xanh" hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường 2018

Thứ ba - 05/06/2018 01:24 28 0

"Chủ nhật xanh" hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường 2018

     Nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường thế giới các Huyện, Thành đoàn  đã  đồng loạt tổ chức đồng loạt ra quân Ngày chủ nhật xanh (3/6/2018) cùng với các hoạt động ý nghĩa như: trồng cây xanh, thu gom rác thải bảo vệ môi trường, xóa điểm đen về rác thải, khơi thông dòng chảy, vận động người dân xây dựng hố xí hợp vệ sinh,… Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức trong đoàn viên thanh niên và nhân dân về bảo vệ môi trường.

Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia vệ sinh môi trường

     Qua quá trình triển khai và thực hiện, toàn tỉnh có 100% Đoàn cơ sở hưởng ứng tốt Chiến dịch, đạt được nhiều kết quả như: dọn dẹp cảnh quang môi trường, thu gom rác và trồng hoa trên các tuyến đường có 25 cuộc với 1.120 lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia. Cùng người dân khai thông dòng chảy các kênh rạch với chiều dài 2.500m. Xóa các điểm đen về rác thải dọc các tuyến đường, điểm chợ, vận động và hướng dẫn người dân trên địa bàn xử lý rác thải đúng cách, có 13 cuộc với 256 lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia. Phối hợp cùng công chức môi trường các xã treo băng rol với khẩu hiệu giữ gìn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường chính trong xã và trước trụ sở ủy ban xã.

     Ngày chủ nhật xanh là một hoạt động hết sức thiết thực thể hiện vai trò xung kích của thanh niên trong bảo vệ môi trường, do đó Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh sẽ chỉ đạo các huyện, Thành đoàn tiếp tục thực hiện thường xuyên trong thời gian tới.

CN-TĐ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,315
  • Tháng hiện tại59,457
  • Tổng lượt truy cập671,870
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây