Tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện và hoạt động hè cấp tỉnh năm 2017

Thứ ba - 15/08/2017 16:29 52 0

Tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện và hoạt động hè cấp tỉnh năm 2017

Tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện và hoạt động hè cấp tỉnh năm 2017

Ngày 10/8/2017, Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên và chiến dịch Thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện và hoạt động hè cấp tỉnh năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Phương - Phó Trưởng đoàn ĐBQH chuyên trách đơn vị tỉnh Tây Ninh; đồng chí Nguyễn Văn Trung – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Với chủ đề Tuổi trẻ Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Tây Ninh năm 2017 được diễn ra với các nội dung trọng tâm, như: Chương trình Tiếp sức mùa thi; Chiến dịch Mùa hè xanh, Chiến dịch Hoa phượng đỏ; Chiến dịch Hành quân xanh và Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng. Sau hơn 2 tháng ra quân, các chiến sĩ tình nguyện đã tổ chức thực hiện được nhiều công trình, phần việc thiết thực, đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức, tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong đông đảo đoàn viên thanh niên và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân, cũng như chính quyền địa phương.

Văn nghệ khai mạc lễ tổng kết

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh

trao bằng khen của ubnd tỉnh cho các tập thể đạt thành tích

Theo thống kê, toàn bộ Chiến dịch đã huy động hơn 35.680 lượt người dân, thanh niên với tổng giá trị các công trình phần việc mang lại giá trị kinh tế gần 12 tỉ đồng. Trong đó nổi bật là các hoạt động tham gia xây dựng nông mới, các hoạt động vì an sinh xã hội.

 Riêng chiến dịch Mùa hè xanh, năm nay gần 500 chiến sĩ trong tỉnh, TP.HCM và Bình Dương tham gia. Hàng trăm căn nhà nhân ái được các sĩ thanh niên tình nguyện chung tay sửa chữa, xây mới; những ngày hội thiếu nhi được tổ chức thu hút hơn 2.000 lượt em tham gia; gần 50 km đường quê đươc thắp sáng, gần 300 km đường được sữa chữa..Tất cả đã để lại dấu ấn sâu đậm cho người dân ở vùng sâu biên giới Tây Ninh.

Phát biểu tại lễ tổng kết, anh Trần Lê Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã biểu dương và khen ngợi những thành tích và đóng góp rất có ý nghĩa của các bạn trẻ trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017. Và hơn hết là sự trưởng thành của mỗi bạn trẻ khi tham gia chiến dịch này. Bằng những việc làm thiết thực, phong phú sáng tạo, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn đã cùng chung tay xây dựng quê hương Tây Ninh ngày càng giàu đẹp hơn.

Dịp này, UBND tỉnh Tây Ninh đã khen thưởng cho 90 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017 trên địa bàn tỉnh. Tỉnh Đoàn Tây Ninh cũng đã khen thưởng cho 66 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc khác.

Đăng Khoa

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay647
  • Tháng hiện tại34,623
  • Tổng lượt truy cập711,536
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây