Bí Thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy: Thăm tặng quà các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh trên địa bàn huyện Trảng Bàng

Thứ ba - 18/07/2017 22:36 33 0

Bí Thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy: Thăm tặng quà các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh trên địa bàn huyện Trảng Bàng

Bí Thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy: Thăm tặng quà các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh trên địa bàn huyện Trảng Bàng

Sáng ngày 18/7, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy cùng ông Trịnh Văn Lo – Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh đã đến thăm các chiến sĩ tình nguyện tham gia chiến dịch mùa hè xanh trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh tham gia tình nguyện tại xã Bình Thạnh và xã Phước Chỉ (huyện Trảng Bàng).

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy tặng quà động viên các chiến sĩ tình nguyện hè

Đến trực tiếp tại nơi các bạn đang tham gia tình nguyện. Đoàn đã được nghe các chiến sĩ báo cáo kết quả đã và đang triển khai thực hiện; lắng nghe những đề xuất của các chiến sĩ tình nguyện; thay mặt Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đã đánh giá cao sự nỗ lực và các kết quả đạt được trong những ngày diễn ra chiến dịch, qua đó cũng nhắn nhủ các bạn cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho xã hội, bên cạnh đó cần giữ gìn sức khỏe và đảm bảo an toàn trong công việc qua đó cũng gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình của từng chiến sĩ. Dịp này, tại mỗi điểm đến Đoàn cũng đã gửi tặng quà động viên tinh thần cho các bạn. Theo kế hoạch, trong thời gian gần 1 tháng tham gia tình nguyện mùa hè xanh, sinh viên trường đại học kiến trúc phối hợp cùng đoàn thanh niên địa phương tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực, cụ thể như: tham gia công tác dân vận; sơn vẽ, sửa chữa trường mầm non; xây tặng nhà nhân ái; tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thắp nến tri ân, viếng nghĩa trang liệt sĩ; giao lưu văn hóa văn nghệ cùng nhiều hoạt động xã hội khác.

Dịp này, Đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên các cán bộ chiến sĩ Đại đội BB54 và Đồn Biên phòng 855 (Phước Chỉ) đang tham gia công tác dân vận trên địa bàn xã Bình Thạnh.

Đăng Khoa

     

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay997
  • Tháng hiện tại34,973
  • Tổng lượt truy cập711,886
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây