Tỉnh đoàn Tây Ninh long trọng tổ chức “Lễ tuyên dương Phụ Trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam Bộ lần thứ VIII” năm 2022.

Thứ tư - 24/08/2022 16:02 58 0

Tỉnh đoàn Tây Ninh long trọng tổ chức “Lễ tuyên dương Phụ Trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam Bộ lần thứ VIII” năm 2022.

Tỉnh đoàn Tây Ninh long trọng tổ chức “Lễ tuyên dương Phụ Trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam Bộ lần thứ VIII” năm 2022.

Vừa qua, Tây Ninh đã đăng cai tổ chức chương trình Liên hoan phụ trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam bộ lần thứ VIII, năm 2022. Đây là một chương trình hội tụ những gương phụ trách Đội tài năng và nhiệt huyết với công tác thiếu nhi của cụm miền Đông Nam bộ. Và đây cũng là dịp để những người làm công tác Đội có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm với nhau. Bên cạnh đó, chương trình được tổ chức nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được của công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Sáng ngày 23/8/2022, Tại Hội trường Tỉnh ủy Tây Ninh Tỉnh đoàn Tây Ninh đã long trọng tổ chức chương trình “Lễ Tuyên dương Phụ trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam Bộ lần thứ VIII” năm 2022. Tại chương trình, Ban tổ chức đã vinh danh 35 gương phụ trách Đội tiêu biểu được Hội đồng đội Trung ương trao tặng bằng khen, hoa và kỷ niệm chương trong liên hoan lần này.

[caption id="attachment_18562" align="aligncenter" width="2953"] Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại "Lễ tuyên dương Phụ trách Đội giỏi cụm Miền Đông Nam Bộ lần thứ VIII - năm 2022"[/caption]

Trong Lễ tuyên dương, Đ/c Lê Anh Quân- Phó trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương đã bày tỏ: “Tổng phụ trách Đội được ví như những kỹ sư tâm hồn, những cánh én đem mùa xuân đến với các em nhỏ. Không thể tả hết sự đóng góp thầm lặng của các anh chị cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Đồng thời, gửi những lời chúc đến các anh chị tiếp tục gắn bó tổ chức Đội, gắn bó với đàn em thân yêu để thế hệ thiếu nhi hôm nay sẽ trưởng thành và mãi mãi ghi nhớ công ơn những người gieo hạt lặng thầm”.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan, sáng cùng ngày Tỉnh đoàn Tây Ninh đã cùng đại biểu các đoàn từ 07 tỉnh, thành tổ chức trao tặng 01 cụm trò chơi cho thiếu nhi tại xã Trường Hoà, thị xã Hoà Thành trị giá 70 triệu đồng; trao tặng 01 căn nhà “Khăn quàng đỏ” trị giá 70 triệu đồng tại xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu; ….

Thu Hiền

Một số hình ảnh ghi nhận tại Liên hoan:    

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,293
  • Tháng hiện tại61,029
  • Tổng lượt truy cập673,442
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây