Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội các cấp đợt 2 năm 2022

Thứ bảy - 12/11/2022 16:58 47 0

Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội các cấp đợt 2 năm 2022

Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội các cấp đợt 2 năm 2022

Vừa qua, sáng ngày 11/11/2022 tại hội trường Tỉnh đoàn Tây Ninh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Trường đoàn tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội các cấp đợt 2 năm 2022.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Kế hoạch bồi dưỡng cán bộ Đoàn, Hội, Đội năm 2022. Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Trường đoàn tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội các cấp đợt 2 năm 2022.

Đến tham dự lễ bế giảng có đồng chí Trịnh Thị Như Trang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh; đồng chí Lê Thị Kim Oanh – Hiệu trưởng Trường đoàn và sự có mặt của các học viên tham dự lớp bồi dưỡng và phóng viên Báo Tây Ninh đến dự và đưa tin.

[caption id="attachment_19191" align="alignnone" width="2560"] Đồng chí Trịnh Thị Như Trang phát biểu bế giảng[/caption]

Qua 03 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên và các báo cáo viên. Các học viên đã được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích, thiết thực. Lớp bồi dưỡng đã trang bị kiến thức cơ bản về những kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên, truyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội. Góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên; đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa đội ngũ cán bộ Đoàn trong thời kỳ mới, để vận dụng vào thực tế tại địa phương.

[caption id="attachment_19192" align="alignnone" width="2560"] Các học viên chụp hình cùng lãnh đạo[/caption]

Cũng từ Lớp bồi dưỡng ý nghĩa này, nhiều hoạt động liên kết, chương trình phối hợp giữa các tổ chức Đoàn đã được hình thành, từ đó sẽ tạo thêm nhiều màu sắc tươi sáng trong công tác Đoàn thanh niên.

Bích Uyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,176
  • Tháng hiện tại43,533
  • Tổng lượt truy cập720,446
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây