Gặp gỡ, giao lưu giữa đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với đoàn viên tiêu biểu tỉnh Tây Ninh.

Thứ năm - 01/12/2022 00:10 147 0

Gặp gỡ, giao lưu giữa đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với đoàn viên tiêu biểu tỉnh Tây Ninh.

Gặp gỡ, giao lưu giữa đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với đoàn viên tiêu biểu tỉnh Tây Ninh.

Sáng ngày 30/11/2022, Tại Hội trường Tỉnh đoàn đã diễn ra chương trình Gặp gỡ, giao lưu giữa đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với đoàn viên tiêu biểu tỉnh Tây Ninh.

[caption id="attachment_19905" align="aligncenter" width="2560"] Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn chủ trì phát biểu tại chương trình.[/caption]

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thành Công – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn chủ trì; cùng sự tham dự của các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, 35 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và 14 đại biểu (bao gồm đại biểu chính thức và dự khuyết) tham dự Đại hội toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII. Đồng thời có sự góp mặt của 40 đại biểu là đoàn viên tiêu biểu trên các lĩnh vực đời sống xã hội của tỉnh Tây Ninh, phóng viên Báo Tây Ninh, Đài truyền hình Tây Ninh đến tham dự và đưa tin.

[caption id="attachment_19910" align="aligncenter" width="2560"] Các bạn đoàn viên, thanh niên đang theo dõi video những nội dung trong tâm của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027, ghi nhận những ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng gửi đến đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII của đoàn viên tiêu biểu.[/caption]

Tại buổi gặp gỡ, giao lưu các bạn đoàn viên, thanh niên tiêu biểu tỉnh Tây Ninh đã chia sẻ, gửi gắm những câu hỏi, tâm tư nguyện vọng của mình đến với Đại hội Đoàn. Trong chương trình, bạn Nguyễn Trung Quốc – Đoàn viên thanh niên Thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên đã chia sẻ: “Facebook cá nhân là của riêng cán bộ đoàn, nhưng hiện nay nhiều đối tượng trên mạng xã hội cũng sẽ  tiếp cận được. Khi nhìn vào facebook cá nhân của cán bộ đoàn, người ta cũng sẽ đánh giá được một phần nào đó về hoạt động đoàn và uy tín của người cán bộ đoàn. Chính vì vây, tôi mong muốn rằng Đại hội Đoàn nhiệm kỳ mới sẽ đưa ra các giải pháp để giúp cán bộ đoàn có facebook cá nhân trở thành một kênh thông tin uy tín, truyền thông, tuyên truyền những thông tin có hiệu quả từ đó tăng uy tín của Cán bộ Đoàn với đoàn viên, thanh niên để thu hút đoàn viên, thanh niên đến với tổ chức Đoàn”.

Bên cạnh đó trong khuôn khổ chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên tiêu biểu tỉnh Tây Ninh mong muốn Đại hội XII sẽ bàn sâu hơn về chương trình rèn luyện đoàn viên – thời kỳ mới, nhất là nội dung đăng ký, cách thức thực hiện, đánh giá để đoàn viên rèn luyện theo hướng vừa hồng vừa chuyên. Giải pháp khắc phục các vấn đề hiện nay liên quan đến thông tin xấu độc xuất hiện tràn lan trên các trang mạng xã hội. Cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, mong muốn Trung ương Đoàn sẽ quan tâm hơn nữa đến hiện thân của các hình mẫu để cổ vũ thế hệ trẻ gắn với nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

[caption id="attachment_19909" align="aligncenter" width="2560"] Các bạn đoàn viên, thanh niên tiêu biểu gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng đến đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.[/caption]

Tiếp thu và ghi nhận những ý kiến đóng góp mà các bạn đoàn viên, thanh niên gửi về. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn, chủ trì buổi gặp gỡ đã giải đáp những thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng của các bạn đoàn viên, thanh niên. Tại chương trình đồng chí Tùng cho biết: “Liên quan đến mạng xã hội thông tin xấu độc hiện đang là vấn đề để lại nhiều băn khoăn, lo lắng trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới đề nghị các tổ chức Đoàn – Hội cần có định hướng, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên sử dụng mạng xã hội một cách có chọn lọc. Tăng cường chia sẻ nhiều thông tin tốt, gương người tốt, việc tốt đẩy lùi các trang thông tin xấu độc. Khuyến khích khen thưởng về nghiên cứu khoa học, gắn với sáng tạo trẻ của tỉnh nhà”.

[caption id="attachment_19904" align="aligncenter" width="2560"] Đồng chí Lê Thành Công – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi gắm, nhắn nhủ đến các bạn đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà. [/caption]

Phát biểu tại chương trình gặp gỡ, giao lưu đồng chí Lê Thành Công – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi gắm, nhấn mạnh: “Mong rằng trong thời gian sắp tới các bạn đoàn viên thanh niên tỉnh nhà sẽ ngày càng phát huy hơn nữa năng lực của mình, trau dồi, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, sứ mệnh của mình đối với vận mệnh dân tộc, đất nước, thực sự là thế hệ thanh niên thời đại Hồ Chí Minh có “tâm trong – trí sáng – hoài bão lớn”.

Thu Hiền

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay262
  • Tháng hiện tại45,721
  • Tổng lượt truy cập722,634
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây