Trao học bổng Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Tân Châu năm học 2018 - 2019

Thứ sáu - 24/08/2018 09:53 42 0

Trao học bổng Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Tân Châu năm học 2018 - 2019

Trao học bổng Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Tân Châu năm học 2018 - 2019

       Ngày 24/8 vừa qua, tại Trường tiểu học Tân Phú B (xã Tân Phú) đã diễn ra chương trình "Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Tân Châu" năm học 2018 – 2019 do Huyện đoàn cùng Hội đồng Đội huyện Tân Châu tổ chức. Chương trình cùng sự đồng hành của Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Tây Ninh và công ty TNHH đầu tư Tân Phú - Lan Trần.

       Đến với chương trình, toàn thể các em học sinh trường được giao lưu, chia sẻ với 2 tấm gương giàu nghị lực về hoàn cảnh khó khăn, mất mát trong cuộc sống gia đình cùng sự nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống, các em đều là những học sinh chăm ngoan học giỏi trong những năm học qua, xứng đáng là những tấm gương giàu nghị lực, niềm tin cho học sinh trong toàn huyện.

Giao lưu với 2 tấm gương giàu nghị lực

       Dịp này, Ban Tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo không có phương tiện đi học; trao tặng 50 suất học bổng mỗi suất 500 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 30 thẻ BHYT cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trị giá 22.500.000 đồng. Tổng trị giá các phần việc trong chương trình trên 60 triệu đồng.

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo

       Cũng trong ngày, Hội đồng Đội huyện Tân Châu phối hợp UBND xã Suối Ngô tổ chức bàn giao căn nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em Lê Quỳnh Giao sinh năm 2006, là học sinh trường THCS Suối Ngô hiện ngụ tại ấp 2 xã Suối Ngô, huyện Tân Châu. Căn nhà được trao tặng có diện tích 80m2 vách tường, mái tole nền lát gạch bông với tổng kinh phí 90 triệu đồng do Cửa hàng VLXD Tiến Mạnh cùng người thân trong gia đình hỗ trợ.

Trao tặng nhà Khăn quàng đỏ cho em học sinh nghèo

       Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm kịp thời động viên và tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập cũng như tạo cho các em có thêm niềm tin, nghị lực phấn đấu học tập tốt hơn trong năm học mới.

HĐ TÂN CHÂU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay345
  • Tháng hiện tại28,264
  • Tổng lượt truy cập705,177
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây