TÂY NINH ĐĂNG CAI TỔ CHỨC LIÊN HOAN TRÒ CHƠI DÂN GIAN VÀ CÁC CLB ĐỘI NHÓM XUẤT SẮC KHU VỰC PHÍA NAM NĂM 2019

Thứ ba - 25/06/2019 01:52 36 0

TÂY NINH ĐĂNG CAI TỔ CHỨC LIÊN HOAN TRÒ CHƠI DÂN GIAN VÀ CÁC CLB ĐỘI NHÓM XUẤT SẮC KHU VỰC PHÍA NAM NĂM 2019

TÂY NINH ĐĂNG CAI TỔ CHỨC LIÊN HOAN TRÒ CHƠI DÂN GIAN VÀ CÁC CLB ĐỘI NHÓM XUẤT SẮC KHU VỰC PHÍA NAM NĂM 2019

             Tối ngày 22/6, Liên hoan Trò chơi dân gian và các CLB, Đội, Nhóm xuất sắc hệ thống các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ IV, năm 2019 đã chính thức khai mạc tại Hội trường Tỉnh ủy Tây Ninh. Đây là lần đầu tiên Tỉnh Đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Trung tâm Học tập Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Tây Ninh đăng cai tổ chức liên hoan này.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh phát biểu tại liên hoan

            Đến dự lễ khai mạc có chị Nguyễn Phạm Duy Trang – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương. Về phía lãnh đạo tỉnh Tây Ninh có ông Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hợp – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thanh Thúy phát biểu khai mạc liên hoan

            Với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo và Phát triển”, liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của 21 đơn vị, với hơn 500 đại biểu thuộc hệ thống các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam.

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương và ông Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh trao giấy chứng nhận và hoa cho các đơn vị

            Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh đã bày tỏ niềm vui khi được chào đón các đại biểu và các em thiếu nhi về tham gia liên hoan lần này. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, việc duy trì tổ chức các kỳ liên hoan không chỉ góp phần gìn giữ, phát triển các loại hình trò chơi dân gian – một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, mà qua đó, còn tạo nên những sân chơi lành mạnh, bổ ích dành riêng cho các em thiếu nhi trong những ngày hè.

Các tiết mục văn nghệ tại liên hoan

           Dịp này, Hội đồng Đội Trung ương đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị vì đã có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự thành công chung của liên hoan.

Trao cờ đăng cai cho đại diện nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm tỉnh Bạc Liêu

         Được biết, Trong 2 ngày diễn ra liên hoan, các đại biểu và các em thiếu nhi sẽ được hòa mình vào bầu không khí vui tươi, sôi nổi của trên 40 trò chơi dân gian, mang đậm bản sắc văn hóa của các địa phương. Ngoài ra, trong khuôn khổ liên hoan còn có các buổi triễn lãm trưng bày hình ảnh về hoạt động của thiếu nhi các đơn vị; các chương trình giao lưu, biểu diễn tài năng của các CLB, đội, nhóm; cùng các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế tại các danh lam thắng cảnh của tỉnh Tây Ninh. Bên cạnh đó, tổ chức bàn giao công trình cụm trò chơi miễn phí dành cho các em thiếu nhi tại xã biên giới Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Bàn giao công trình cụm trò chơi miễn phí dành cho các em thiếu nhi tại xã biên giới Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Đăng Khoa

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay717
  • Tháng hiện tại40,957
  • Tổng lượt truy cập717,870
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây