Hội đồng Đội huyện Tân Châu tổ chức hoạt động trại hè kỹ năng, năm học 2019 - 2020.

Thứ tư - 15/07/2020 05:28 71 0

Hội đồng Đội huyện Tân Châu tổ chức hoạt động trại hè kỹ năng, năm học 2019 - 2020.

Hội đồng Đội huyện Tân Châu tổ chức hoạt động trại hè kỹ năng, năm học 2019 - 2020.

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi huyện Tân Châu năm học 2019-2020. Sáng ngày 14/7/2020, tại trường THCS Suối Ngô, Hội Đồng đội Huyện Tân Châu phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện – Trung tâm y tế huyện Tân Châu tổ chức Hoạt động Trại hè kỹ năng dành cho thiếu nhi với các hoạt động như tổ chức cho các em học sinh tham gia các trò chơi dân gian có thưởng như chuyền thun, chuyền bóng, ném bóng vào rổ, ném vòng chai, trao tặng 10 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 5.000.00đ, các em được cán bộ, Bác sĩ tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản và đưa ra một số tình huống, hướng dẫn cách xử lý cho các em khi gặp tình huống xấu.

Các em học sinh tham gia trò chơi dân gian.

Ngoài ra chương trình đã tổ chức cho các em đổi rác thải nhựa lấy quà nhằm chung tay phòng chống rác thải nhựa, tại đây các em thu gom các loại rác thải nhựa để đổi lấy các phần quà gồm chai nước uống thủy tinh và chai rửa tay sát khuẩn. Tổng trị giá chương trình 7.000.000 đồng.

Đồng chí Lê Trương Quỳnh Như – Phó Bí thư Huyện đoàn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động bổ ích cho thiếu nhi trong dịp hè, tạo sân chơi để thu hút, tập hợp thanh thiếu niên nhi đồng tham gia vào các hoạt động xã hội. Nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết, trang bị những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên và những kỹ năng cơ bản về phòng chống xâm hại tình dục trẻ em. Tạo điều kiện để các em có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tế hoạt động tại liên chi đội mình.

Sĩ Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay354
  • Tháng hiện tại45,813
  • Tổng lượt truy cập722,726
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây