Hòa Thành: LIÊN HOAN HOA PHƯỢNG ĐỎ XÃ TRƯỜNG ĐÔNG NĂM 2019

Thứ bảy - 22/06/2019 22:34 47 0

Hòa Thành: LIÊN HOAN HOA PHƯỢNG ĐỎ XÃ TRƯỜNG ĐÔNG NĂM 2019

Hòa Thành: LIÊN HOAN HOA PHƯỢNG ĐỎ XÃ TRƯỜNG ĐÔNG NĂM 2019

           Nhằm tạo sân chơi thu hút các bạn yêu ca hát, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2019, ngày 19/6/2019 Ban chỉ đạo hè xã Trường Đông huyện Hòa Thành đã tổ chức Liên hoan “Hoa phượng đỏ”  năm 2019.

          Tham gia hội diễn năm nay có hơn 100 em thiếu nhi thuộc 04 đội đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã Trường Đông huyện Hòa Thành. Trong chương trình thi, mỗi đội có thời gian 30 phút để biểu diễn các tiết mục văn nghệ với chủ đề ngợi ca tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, tình cảm ông bà, cha mẹ, thầy cô, mái trường thân yêu, biển đảo quê hương... tất cả được thể hiện bằng nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hợp xướng.

Tiết mục biểu diễn dự liên hoan

          Kết quả ban tổ chức đã trao 04 giải thưởng dành cho các tiết mục có nội dung và trình diễn hay ở từng thể loại .Trong đó giải A thưộc về đơn vị trường THCS Nguyễn Thái Bình, 02 giải B Trường Tiểu học Đông A và Đông C , 01 giải C thuộc về Trường TH Đông B.

Trao các giải cho các đơn vị dự thi

          Hội thi là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, làm quen, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau và phát triển năng khiếu bản thân.

          Qua buổi liên hoan, các tiết mục đạt giải cao sẽ được Ban tổ chức Hoa phượng đỏ xã tuyển chọn, bồi dưỡng để tham gia Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ huyện Hòa Thành năm 2019, dự kiến được tổ chức vào 21/6/2019.

                                                                             Trần Thanh Ngọc Bích

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay384
  • Tháng hiện tại60,120
  • Tổng lượt truy cập672,533
đại hội đại biểu
CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
TUỔI TRẺ SÁNG TẠO
Học bổng
NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI
Đại hội đại biểu
Ngân hàng ý tưởng
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây